เรียน ผู้บริหาร Truemove H

เรียนผู้บริหาร True Cooperation

เมื่อประมาน 3 สัปดาห์ก่อน ผมได้ทำการติดต่อไปยัง Call Center ของ True เนื่องจากต้องการแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการใช้บริการเรื่องสัญญาน Internet ของผมซึ่งใช้ Package internet สำหรับ Ipad ซึ่งผมต้องการที่จะเปลี่ยนเครือข่าย (ย้ายค่าย เบอร์เดิม) แต่ทางผู้รับเรื่องกลับยืนยันที่จะขอแก้ปัญหาการใช้งาน ซึ่งคือ Internet ช้ามาก และแทบใช้งานไม่ได้เลย

ทาง Call Center ได้ทำการรับเรื่องและแจ้งต่อไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยได้ทำการ Reset สัญญานใหม่ให้กับหมายเลขของผม จึงทำให้กับมาใช้งานได้ปกติ และยังได้สอนวิธีการ Reset สัญญานด้วยตนเองให้กับผมด้วย

ตั้งแต่วันนั้นสัญญาน Internet ของผมใช้งานได้ตามปกติ จนกระทั่งวันศุกร์ที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา สัญญานก็ใช้งานไม่ได้อีกครั้ง (มีสัญญาน 3G และ 4G แต่ Internet ช้ามาก แทบจะไม่ทำงาน) ผมจะต้องใช้วิธีต่อสัญญาน Personal Hotspot จาก Iphone ของผม (ใช้งานอีกเครือข่าย) และพยายามที่จะ Reset สัญญานด้วยตนเองตามที่ได้รับแจ้งมาก่อนหน้านี้ จนกระทั่งวันนี้ (2 ตุลาคม 2560) เวลา 10.43 น. ผมติดต่อไปที่ Call Center ของ True ที่หมายเลข 1242 อีกครั้ง เพื่อหาทางแก้ไข ผมได้แจ้งปัญหาให้กับพนักงานรับสายทราบ และยืนยันความต้องการที่จะทำการย้ายค่ายเบอร์เดิม (แจ้งลงทะเบียนกับอีกเครือข่ายทาง online แล้ว แต่จำเป็นจะต้องใช้หมายเลข confirm ทาง sms ซึ่ง Ipad ไม่สามารถรับได้ จึงจำเป็นจะต้องขอรับการบริการจากเครือข่ายปัจจุบันในการรับรหัสหมายเลข)

โดยทางพนักงานที่รับสาย บอกว่าจะมีพนักงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ ซึ่งทางผมก็ยังคงรอการติดต่อกลับ จนถึงขณะนี้เป็นระยะเวลากว่า 10 ชั่วโมงแล้ว ก็ยังไม่ได้รับข้อมูลใดๆจากทางบริษัท ซึ่งผมผิดหวังกับการบริการมากครับ ผมชำระค่าบริการซึ่งทางบริษัทผ่านการตัดอัตโนมัติทางบัตรเครดิตทุกเดือน ไม่เคยค้างชำระ แต่กลับไม่ได้รับการบริการตามค่าใช้จ่ายที่เสียไป และไม่ได้รับผลิตภัณฑ์ (Internet) ตามที่ชำระไป นอกจากนั้น เมื่อแจ้งและร้องเรียนไป ก็ไม่รับรับความสนใจ ใส่ใจจากทางบริษัท ซึ่งจากที่ผมทราบ ไม่ใช่แค่ผมคนแรกนะครับ ยังมีเพื่อนๆอีกหลายคนที่ได้รับประสบการณ์แบบเดียวกัน

และผมคิดว่าผมคงไม่สามารถคาดหวังอะไรได้จากการร้องเรียนครั้งนี้เช่นเดียวกัน ผมจึงคิดว่าทางออกที่ดีที่สุดของผมคือการย้ายเครือข่าย เพราะเชื่อว่าปัญหาของผม ผมก็คงจะต้องแก้ด้วยตนเองนะครับ

ทั้งนี้ คำติชมฉบับนี้ ไม่ได้เขียนเพราะหวังว่าจะได้รับการแก้ไขใดๆจาก True Cooperation แต่ผมเพียงต้องการให้การร้องเรียนนี้เป็นหลักฐานในการแจ้งยกเลิกการใช้บริการมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันนี้ เพราะผมคงจะไม่ทำการย้ายค่าย แต่คงจะทิ้ง Sim Card หมายเลขนี้ และคงไปซื้อหมายเลขใหม่จากเครือข่ายอื่น… เอกสารฉบับนี้จะถูกใช้เป็นหลักฐานหากมีการคิดค่าบริการเกินจากวันที่ผมขอยกเลิกการใช้บริการ

ปล. แม้แต่การแจ้งครั้งนี้ ผมก็ไม่ได้ใช้ Internet ของ True เพราะสัญญานไม่สามารถใช้การใดๆได้เลย ผมต้องใช้งาน Internet ผ่าน WIFI ที่บ้านผม

21.14 น.
2 ตุลาคม 2560
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่