ร้องเรียน DTAC เรื่องยื้อ การย้ายค่ายครับ

ผมเจ้าของหมายเลข 0807771723 ใช้บริการรายเดือนของ DTAC โปรโมชั่น

Love & Roll เต็ม MAX 799
จ่ายเพียง 399 / เดือน
โทรฟรีทุกเครือข่าย 400 นาที
Internet 4G/3G/EDGE 7 GB
+ 3 GB (นาน 6 เดือน)
พื้นที่เก็บรูปและวิดีโอ 50 GB

และตอนสมัครใช้งานก็ถามกับเจ้าหน้าที่แล้วว่า "ไม่มีสัญญาผูดมัดใดๆทั้งสิ้น"  ซึ่งตรงกับข้อมูลใน website http://www.dtac.co.th/postpaid/mnp-package.html



แต่ผมใช้งานไปแล้วมีปัญหาไม่มีสัญญาณ ผมจึงจะขอย้ายไปเครือข่ายอื่น ในครั้งแรก วันที่ 20/02/2559  ผมขอย้ายไป AIS

ได้รับแจ้งว่า ติดสัญญากับเครือข่ายเดิม ให้ติดต่อ DTAC  ผมก็ติดต่อไป ได้รับคำตอบว่า "ไม่มีสัญญาอะไรนี่คะ ลูกค้าย้ายได้เลย ติดต่อ AIS อีกครั้งนะคะ"

เป็นแบบนี้ อยู่ 2 อาทิตย์ ผมเสียค่าโทรศัพท์ ไปมาๆ ระหว่าง 2 ค่าย ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง  จนผมถอดใจ

ไปติดต่อที่ Shop DTAC  Central ลาดพร้าว อีกครั้ง วันที่ 03/03/2559 ว่าต้องการย้ายไปค่ายอื่น ทางเจ้าห้นาที่ก็ทำเรื่องร้องเรียนให้ และแจ้งผมว่า

*** เบอร์นี้ ผิดเบอร์ไม่ได้คะ ต้องใช้ให้ครบ 3 เดือน *** หรือ *** เปลี่ยนเป็นเติมเงินก็ไม่ได้เช่นกันคะ ***
**********   ต้องย่ายค่ายอย่างเดียว ****************
และ
"ติดต่อเครือข่ายปลายทางได้เลยคะ ทำการปลดล็อคให้แล้ว"  


???????????????  ปลดล็อคอะไร ????????
???  ทำไม เพิ่งปลดล็อค  ??????


แล้วที่ผ่านมาละครับ  ดุงเวลาเอาไว้เฉยๆ แต่แจ้งกับผมว่า ไม่มีการล็อคใดๆ  

ทำไม Call Center กับ Shop ข้อมูลไม่ตรงกันเหรอครับ  ?????

จนวันที่ 03/03/2559 นั้นละ ผมทนใช้ต่อไปไม่ไหวแล้ว และคิดว่า ในเมื่อคุณไม่ยอมปล่อยผมไป AIS
.ผมจึงไปติดต่อ TRUE และขอย้ายเข้า TRUE ในระบบเติมเงิน  และได้เปิดเบอร์ใหม่อีก  1 หมายเลขกับทาง AIS เพื่อใช้งาน  เพื่อเลี่ยงปัญหาใช้งานติดขัด กับทาง DTAC และรอผลการย้ายค่ายเป็นเติมเงินกับ TRUE

แต่ก็เหมือนเดิม

"ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าติดสัญญากรุณาติดต่อ 1331 กด 1"  จาก True


ซึ่งผมก็ไม่ลดความพยายาม  ติดตั้ง ทั้ง DTAC + TRUE ไปมาๆ เหมือนเดิม  Loop เดิม เสียค่าโทรศัพท์ แบบเดิม ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง

แต่ละครั้งได้คำตอบเดิม  "ไม่มีสัญญาใดๆ คะแจ้งปลายทางย้ายค่ายได้เลยคะ"

จนนี่ วนมาจะครบอีก 1 เดือนแล้ว ก็ยังย้ายไม่ได้  ทีนี้ก็จะอ้างปัญหา มียอดค้างชำระ ค่าบริการแน่นอน  เพราะมันจะครบเดือนแล้ว เนื่องจากคุณดึงเกม ยื้อเอาไว้

1. สรุปตอนนี้ ผมจะร้องเรียนยังไงได้บ้างครับ

2. ผมไม่ต้องการใช้ หมายเลข 0807771723 กับทาง DTAC แล้ว  ต้องการย้ายไปเป็นเติมเงิน  กับทาง AIS หรือ TRUE ก็ได้

3. ผมต้องเสียค่าบริการ รายเดือน ทั้ง 2 หมายเลข  ทั้ง DTAC เดิมที่ผมแจ้งย้าย ไปเป็นเดือน และหมายเลขใหม่ ที่ผมเปิดมาใช้งาน

4.ผมได้บันทึกเสียกับทาง TRUE ไป ทาง TRUE แจ้งว่าจะร้องเรียน กับทาง กสทช. ให้ แต่ก็ยังไม่สำเร็จอยู่ดี


ใครพอจะมีทางช่วยผมได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่