ผมเจ้าของหมายเลข 0807771723 ใช้บริการรายเดือนของ DTAC โปรโมชั่น
Love & Roll เต็ม MAX 799
จ่ายเพียง 399 / เดือน
โทรฟรีทุกเครือข่าย 400 นาที
Internet 4G/3G/EDGE 7 GB
+ 3 GB (นาน 6 เดือน)
พื้นที่เก็บรูปและวิดีโอ 50 GB
และตอนสมัครใช้งานก็ถามกับเจ้าหน้าที่แล้วว่า "ไม่มีสัญญาผูดมัดใดๆทั้งสิ้น" ซึ่งตรงกับข้อมูลใน website
http://www.dtac.co.th/postpaid/mnp-package.html
แต่ผมใช้งานไปแล้วมีปัญหาไม่มีสัญญาณ ผมจึงจะขอย้ายไปเครือข่ายอื่น ในครั้งแรก วันที่ 20/02/2559 ผมขอย้ายไป AIS
ได้รับแจ้งว่า ติดสัญญากับเครือข่ายเดิม ให้ติดต่อ DTAC ผมก็ติดต่อไป ได้รับคำตอบว่า "ไม่มีสัญญาอะไรนี่คะ ลูกค้าย้ายได้เลย ติดต่อ AIS อีกครั้งนะคะ"
เป็นแบบนี้ อยู่ 2 อาทิตย์ ผมเสียค่าโทรศัพท์ ไปมาๆ ระหว่าง 2 ค่าย ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง จนผมถอดใจ
ไปติดต่อที่ Shop DTAC Central ลาดพร้าว อีกครั้ง วันที่ 03/03/2559 ว่าต้องการย้ายไปค่ายอื่น ทางเจ้าห้นาที่ก็ทำเรื่องร้องเรียนให้ และแจ้งผมว่า
*** เบอร์นี้ ผิดเบอร์ไม่ได้คะ ต้องใช้ให้ครบ 3 เดือน *** หรือ *** เปลี่ยนเป็นเติมเงินก็ไม่ได้เช่นกันคะ ***
********** ต้องย่ายค่ายอย่างเดียว ****************
และ
"ติดต่อเครือข่ายปลายทางได้เลยคะ ทำการปลดล็อคให้แล้ว"
??????????????? ปลดล็อคอะไร ????????
??? ทำไม เพิ่งปลดล็อค ??????
แล้วที่ผ่านมาละครับ ดุงเวลาเอาไว้เฉยๆ แต่แจ้งกับผมว่า ไม่มีการล็อคใดๆ
ทำไม Call Center กับ Shop ข้อมูลไม่ตรงกันเหรอครับ ?????
จนวันที่ 03/03/2559 นั้นละ ผมทนใช้ต่อไปไม่ไหวแล้ว และคิดว่า ในเมื่อคุณไม่ยอมปล่อยผมไป AIS
.ผมจึงไปติดต่อ TRUE และขอย้ายเข้า TRUE ในระบบเติมเงิน และได้เปิดเบอร์ใหม่อีก 1 หมายเลขกับทาง AIS เพื่อใช้งาน เพื่อเลี่ยงปัญหาใช้งานติดขัด กับทาง DTAC และรอผลการย้ายค่ายเป็นเติมเงินกับ TRUE
แต่ก็เหมือนเดิม
"ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าติดสัญญากรุณาติดต่อ 1331 กด 1" จาก True
ซึ่งผมก็ไม่ลดความพยายาม ติดตั้ง ทั้ง DTAC + TRUE ไปมาๆ เหมือนเดิม Loop เดิม เสียค่าโทรศัพท์ แบบเดิม ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง
แต่ละครั้งได้คำตอบเดิม "ไม่มีสัญญาใดๆ คะแจ้งปลายทางย้ายค่ายได้เลยคะ"
จนนี่ วนมาจะครบอีก 1 เดือนแล้ว ก็ยังย้ายไม่ได้ ทีนี้ก็จะอ้างปัญหา มียอดค้างชำระ ค่าบริการแน่นอน เพราะมันจะครบเดือนแล้ว เนื่องจากคุณดึงเกม ยื้อเอาไว้
1. สรุปตอนนี้ ผมจะร้องเรียนยังไงได้บ้างครับ
2. ผมไม่ต้องการใช้ หมายเลข 0807771723 กับทาง DTAC แล้ว ต้องการย้ายไปเป็นเติมเงิน กับทาง AIS หรือ TRUE ก็ได้
3. ผมต้องเสียค่าบริการ รายเดือน ทั้ง 2 หมายเลข ทั้ง DTAC เดิมที่ผมแจ้งย้าย ไปเป็นเดือน และหมายเลขใหม่ ที่ผมเปิดมาใช้งาน
4.ผมได้บันทึกเสียกับทาง TRUE ไป ทาง TRUE แจ้งว่าจะร้องเรียน กับทาง กสทช. ให้ แต่ก็ยังไม่สำเร็จอยู่ดี
ใครพอจะมีทางช่วยผมได้บ้างครับ
ร้องเรียน DTAC เรื่องยื้อ การย้ายค่ายครับ
Love & Roll เต็ม MAX 799
จ่ายเพียง 399 / เดือน
โทรฟรีทุกเครือข่าย 400 นาที
Internet 4G/3G/EDGE 7 GB
+ 3 GB (นาน 6 เดือน)
พื้นที่เก็บรูปและวิดีโอ 50 GB
และตอนสมัครใช้งานก็ถามกับเจ้าหน้าที่แล้วว่า "ไม่มีสัญญาผูดมัดใดๆทั้งสิ้น" ซึ่งตรงกับข้อมูลใน website http://www.dtac.co.th/postpaid/mnp-package.html
แต่ผมใช้งานไปแล้วมีปัญหาไม่มีสัญญาณ ผมจึงจะขอย้ายไปเครือข่ายอื่น ในครั้งแรก วันที่ 20/02/2559 ผมขอย้ายไป AIS
ได้รับแจ้งว่า ติดสัญญากับเครือข่ายเดิม ให้ติดต่อ DTAC ผมก็ติดต่อไป ได้รับคำตอบว่า "ไม่มีสัญญาอะไรนี่คะ ลูกค้าย้ายได้เลย ติดต่อ AIS อีกครั้งนะคะ"
เป็นแบบนี้ อยู่ 2 อาทิตย์ ผมเสียค่าโทรศัพท์ ไปมาๆ ระหว่าง 2 ค่าย ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง จนผมถอดใจ
ไปติดต่อที่ Shop DTAC Central ลาดพร้าว อีกครั้ง วันที่ 03/03/2559 ว่าต้องการย้ายไปค่ายอื่น ทางเจ้าห้นาที่ก็ทำเรื่องร้องเรียนให้ และแจ้งผมว่า
*** เบอร์นี้ ผิดเบอร์ไม่ได้คะ ต้องใช้ให้ครบ 3 เดือน *** หรือ *** เปลี่ยนเป็นเติมเงินก็ไม่ได้เช่นกันคะ ***
********** ต้องย่ายค่ายอย่างเดียว ****************
และ
"ติดต่อเครือข่ายปลายทางได้เลยคะ ทำการปลดล็อคให้แล้ว"
??????????????? ปลดล็อคอะไร ????????
??? ทำไม เพิ่งปลดล็อค ??????
แล้วที่ผ่านมาละครับ ดุงเวลาเอาไว้เฉยๆ แต่แจ้งกับผมว่า ไม่มีการล็อคใดๆ
ทำไม Call Center กับ Shop ข้อมูลไม่ตรงกันเหรอครับ ?????
จนวันที่ 03/03/2559 นั้นละ ผมทนใช้ต่อไปไม่ไหวแล้ว และคิดว่า ในเมื่อคุณไม่ยอมปล่อยผมไป AIS
.ผมจึงไปติดต่อ TRUE และขอย้ายเข้า TRUE ในระบบเติมเงิน และได้เปิดเบอร์ใหม่อีก 1 หมายเลขกับทาง AIS เพื่อใช้งาน เพื่อเลี่ยงปัญหาใช้งานติดขัด กับทาง DTAC และรอผลการย้ายค่ายเป็นเติมเงินกับ TRUE
แต่ก็เหมือนเดิม
"ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าติดสัญญากรุณาติดต่อ 1331 กด 1" จาก True
ซึ่งผมก็ไม่ลดความพยายาม ติดตั้ง ทั้ง DTAC + TRUE ไปมาๆ เหมือนเดิม Loop เดิม เสียค่าโทรศัพท์ แบบเดิม ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง
แต่ละครั้งได้คำตอบเดิม "ไม่มีสัญญาใดๆ คะแจ้งปลายทางย้ายค่ายได้เลยคะ"
จนนี่ วนมาจะครบอีก 1 เดือนแล้ว ก็ยังย้ายไม่ได้ ทีนี้ก็จะอ้างปัญหา มียอดค้างชำระ ค่าบริการแน่นอน เพราะมันจะครบเดือนแล้ว เนื่องจากคุณดึงเกม ยื้อเอาไว้
1. สรุปตอนนี้ ผมจะร้องเรียนยังไงได้บ้างครับ
2. ผมไม่ต้องการใช้ หมายเลข 0807771723 กับทาง DTAC แล้ว ต้องการย้ายไปเป็นเติมเงิน กับทาง AIS หรือ TRUE ก็ได้
3. ผมต้องเสียค่าบริการ รายเดือน ทั้ง 2 หมายเลข ทั้ง DTAC เดิมที่ผมแจ้งย้าย ไปเป็นเดือน และหมายเลขใหม่ ที่ผมเปิดมาใช้งาน
4.ผมได้บันทึกเสียกับทาง TRUE ไป ทาง TRUE แจ้งว่าจะร้องเรียน กับทาง กสทช. ให้ แต่ก็ยังไม่สำเร็จอยู่ดี
ใครพอจะมีทางช่วยผมได้บ้างครับ