หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนโปรโมชั่น true move รายเดือนก่อนวันตัดรอบบิล
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
สอบถาม true ค่ะ ว่าหากเปลี่ยนโปรโมชั่นก่อนวีนตัดรอบบิลสามารถทำได้หรือไม่คะ เมื่อก่อนจำได้ว่าทางเจ้าหน้าที่ไม่ยอมท่าเดียว ไม่เหมือนดีแทค ที่คิดเป็นเงินเฉลี่ยตามจำนวนวันให้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากม๊ากกกก
เท้าความก่อนครับ คือวันที่ 27 ธค 67 ได้จ่ายบิลค่าอินเทอร์เน็ตมิอถือรายเดือนที่ 7-11 ช่วง 17 น. หลังจากจ่ายบิลผ่านไป 3 ชั่วโมงแล้ว ไอเราก็คิดว่า น่าจะเล่นเน็ตได้เร็วตามปกต
สมาชิกหมายเลข 1014071
รอบบิลทรูตัดทุกวันที่ 18 ไปยกเลิกวันที่ 18 เราจะเสียเงินบิลถัดไปไหมก่อนยกเลิกครับ
ตามนั้นครับพอดีมีธุระจะไปทำวันจันทร์พอดีเลยจะไปทำพร้อมกันเลยบ้านยุไกลห้าง ซึ่งตรงกับวันตัดรอบบิลเป๊ะๆ😀ว่าจะเปลี่ยนเป็นเเบบเติมเงินเเทน
สมาชิกหมายเลข 7123866
ติดต่อ True ยากมาก จะแจ้งปัญหา คุยกับเจ้าหน้าที่ยังไงดีครับ
พอดีจ่ายผิดเลข ไปพันกว่า อยากจะแจ้งเรื่องครับ
สมาชิกหมายเลข 5002775
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ true โทร 1242 ไม่เคยได้รับบริการที่ต้องการ
ค่าบริการเกินมารอบที่2แล้ว ติดต่อยากมากทรู ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8557774
ทรูโทรมาบอกให้เน็ตฟรีแต่มาคิดตังในรอบบิล?
วันนั้นทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นให้แล้วทีนี้มาบอกให้เน็ตฟรีอยู่ๆมาคิดตังในรอบบิล เน็ตก็ยังไม่ได้ใช้เพราะวงเงินเกินโดนตัดเน็ตตัดสัญญาณ แถมยังมาสมัครโปรโมชั่นให้อีกยกเลิกแล้วแต่มาขึ้นตัดในรอบบิล ใช้ไหนจะได้
สมาชิกหมายเลข 8412165
true รายเดือน ต้องการติดต่อ
ใช้ true รายเดือนมาเกือบ 10 ปีแล้ว จ่ายตรงตลอด แต่เดือนนี้ยอดเกินแพคเกจมาเยอะมาก ไม่มีการชี้แจงอะไรทั้งนั้น ทำไมถึงปฏิบัติกับลูกค้าคุณแบบนี้? ติดต่อก็ยาก มีแต่ระบบอัตโนมัติ ปีก่อนเคยขอโปรโมชั่น แพคเกจ
MTH
ปลดบล๊อค SMS ของ true
พยายามโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู และพยายามติดต่อช่องทางออนไลน์ ไม่ได้เรื่องอะไรเลยค่ะ เจอแต่ระบบตอบรับกับมะลิ
สมาชิกหมายเลข 8558985
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก มีวิธีไหนติดต่อได้บ้างครับ
โทรออกไม่ได้ ไปทรูช้อป แล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิมบอกจะแก้ปัญหา24ชม. ผมไม่ได้มีเวลาไปบ่อยๆนะ 1242ก็ให้คุยกับAi ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8558566
อยากเปลี่ยนโปรทรู เพราะใช้ไม่คุ้มที่จ่าย
ในสัญญา ระบุส่วนลด 50% ถึง ธ.ค.ปี 2568 แต่ทำไมบิลแจ้งมาว่า ให้จ่ายค่าบริการปกติ
สมาชิกหมายเลข 8556346
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม True ต้องทำยังไง ???
คือมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเดือนที่แล้วแล้วมาบอกว่าเพิ่มเน็ตให้ ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม แต่พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่ม พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่มของแพ็คเกจเสริมเราต้องการยกเลิกพยายามแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8470720
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนโปรโมชั่น true move รายเดือนก่อนวันตัดรอบบิล