สั่งของกับ uniqlo ออนไลน์ค่ะ การส่งของแย่มาก

สั่งซื้อเสื้อกับ uniqlo online ไปตั้งแต่ 15 ตุลา ค่ะ
แล้วสถานะขึ้นมาว่า order confirmed เรียบร้อยแล้วมีอีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว
เราสั่งแบบเก็บเงินปลายทาง นี่ก็รอหมายเลขพัสดุนานหลายวันก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหว
จนวันที่ 19 เลยโทรถาม เขาบอกว่าของหมด เขาถามว่าจะรอไหม เราก็บอกจะรอ(เราก็ไม่ได้รีบอะไร)
พอวันที่ 20(ช่วงเย็น) เขาโทรมาบอกว่าของมีแล้ว จะจัดส่งให้ เราก็ตกลงไป
จนตอนนี้ 26 แล้ว ยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรเลย
หมายเลขพัสดุก็ยังไม่ส่งมา อีเมล์ยืนยันอะไรก็ไม่มีอีกเลย ทำไมแย่แบบนี้คะ
ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้จะไม่สั่งเลย ของหมดเราก็พอเข้าใจ มันผิดพลาดกันได้ นี่ทิ้งลูกค้า หายไปเลยแบบนี้เลยหรอ แย่มากอะ
ไม่เคยสั่งของในเว็บไหนวุ่นวายและแย่แบบนี้มาก่อน
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่