สั่งซื้อเสื้อกับ uniqlo online ไปตั้งแต่ 15 ตุลา ค่ะ
แล้วสถานะขึ้นมาว่า order confirmed เรียบร้อยแล้วมีอีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว
เราสั่งแบบเก็บเงินปลายทาง นี่ก็รอหมายเลขพัสดุนานหลายวันก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหว
จนวันที่ 19 เลยโทรถาม เขาบอกว่าของหมด เขาถามว่าจะรอไหม เราก็บอกจะรอ(เราก็ไม่ได้รีบอะไร)
พอวันที่ 20(ช่วงเย็น) เขาโทรมาบอกว่าของมีแล้ว จะจัดส่งให้ เราก็ตกลงไป
จนตอนนี้ 26 แล้ว ยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรเลย
หมายเลขพัสดุก็ยังไม่ส่งมา อีเมล์ยืนยันอะไรก็ไม่มีอีกเลย ทำไมแย่แบบนี้คะ
ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้จะไม่สั่งเลย ของหมดเราก็พอเข้าใจ มันผิดพลาดกันได้ นี่ทิ้งลูกค้า หายไปเลยแบบนี้เลยหรอ แย่มากอะ
ไม่เคยสั่งของในเว็บไหนวุ่นวายและแย่แบบนี้มาก่อน
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ
สั่งของกับ uniqlo ออนไลน์ค่ะ การส่งของแย่มาก
แล้วสถานะขึ้นมาว่า order confirmed เรียบร้อยแล้วมีอีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว
เราสั่งแบบเก็บเงินปลายทาง นี่ก็รอหมายเลขพัสดุนานหลายวันก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหว
จนวันที่ 19 เลยโทรถาม เขาบอกว่าของหมด เขาถามว่าจะรอไหม เราก็บอกจะรอ(เราก็ไม่ได้รีบอะไร)
พอวันที่ 20(ช่วงเย็น) เขาโทรมาบอกว่าของมีแล้ว จะจัดส่งให้ เราก็ตกลงไป
จนตอนนี้ 26 แล้ว ยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรเลย
หมายเลขพัสดุก็ยังไม่ส่งมา อีเมล์ยืนยันอะไรก็ไม่มีอีกเลย ทำไมแย่แบบนี้คะ
ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้จะไม่สั่งเลย ของหมดเราก็พอเข้าใจ มันผิดพลาดกันได้ นี่ทิ้งลูกค้า หายไปเลยแบบนี้เลยหรอ แย่มากอะ
ไม่เคยสั่งของในเว็บไหนวุ่นวายและแย่แบบนี้มาก่อน
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ