การใช้รายเดือนdtacเสียใจ

เราใช้รายเดือนดีแทคเข้าเดือนที่5แล้ว เนื่องจากติดสัญญา1ปี จากพนักงานดีแทคที่โทรมาโฆษณาโปรให้เราฟัง ว่าคุณใช้เน็ตเยอะน่ะและเดือนๆนึงคุณเติมเงินประมาณ6-7ร้อยบราๆ พนักงานบอกมีโปรโมชั่นลด50%สำหรับลูกค่าเติมเงินเปลี่ยนเป็นรายเดือน ให้เน็ต20gb โทรฟรี300นาที ในราคา449 จาก 699บาทเออเราก็คิดว่าดีแฮะลดด้วยลองใช้ก็ได้ ก็ได้ตกลงสมัครไปพนักงานก็จะให้เรากดยืนยันโน้นนี้ เราก็กดยืนยันเปลี่ยนเป็นรายเดือนเค้าก็สอบถามที่อยู่ แล้วพนักงานก็บอกพยายามใช้ให้ครบปีน่ะครับ โอ้แม่เจ้ามึนๆเบลอๆก็ตอบกลับไปครับๆ แล้ววันนั้นเราก็เริ่มใช้งานทันทีหลังจางว่างสายกับพนักงานไปก็เล่นไป เออเร็วดีเนอะก็เล่นโน้นนี้นั้นไปเรื่อยๆ ก็แฮปปี้สมกับดีแทคดี แต่ๆๆๆ ใช้ไปประมาณสิบวันอ่าวเน็ตช้ามากก็เลยลองโหลด app dtac มาดูปรากฏว่าเน็ตหมดลดสปีต โอ้พระเจ้า เราเลยทนใช้เน็ตไปแบบช้าๆจนหมดเดือนแล้วเรารู้สึกอยากยกเลิกจังแต่เราไม่แน่ใจว่าจะยกเลิกได้ไหม ก็ทนใช้ไปเดือน2 ซึ่งเดือนนี้ใช้ฟรีหนึ่งเดือน เราใช้ไปก็เหมือนเดิมและเรารู้สึกว่ามันช้า บางทีไม่โหลดด้วยซ้ำ(บางครั้ง) เราเลยไปโฟสในร้องเรียนดีแทค และวันต่อมาก็มีพนักงานโทรมาอธิบายรายละเอียดโปรซึ่งเราขอยกเลิกโปรนี้ แต่เราไม่สามารถยกเลิกได้เพราะติดสัญญากับDtac ที่ได้รับสวนลด50% เลยยกเลิกไม่ได้ เราค่อนข้างเครียด แต่ก็ไม่เป็นไร เราทนใช้ไปสักพักเราเลยตัดสินใจโทรไปหาพนักงานอีกรอบซึ่งรอสายนานมาก แอบตื่นเต้นไม่รู้ตื่นเต้นไรฮาฮา และก็คุยกับพนักงานขอยกเลิกแต่ก็คุยไปสักพักก็ทำอะไรไม่ได้ (คอเซ็นเตอร์พูดจาดี) และเราก็ไม่สมารถทำอะไรได้ก็ภาวนาให้มันครบปีเร็วๆ รู้สึกเสียความรู้สึกกับโปรดีแทคมากที่เหมือนกักขังลูกค้าไม่ให้ไปไหน คิดว่าการโทรมาขายอะไรจะเป็นเรื่องที่ดีบ้าง แต่.... จะเก็บไว้เป็นบทเรียนราคาไม่แพง แต่เราก็ต้องจ่ายฮาฮา หมดสัญญานี้เราอย่าได้เจอกันพบเจอกันอีกเลยน่ะdtac ขอคุณสำหรับบทเรียน จุ๊บๆรักน่ะค่ะคนดีของฉัน #กัดฟันมาก

******เราไม่แน่ใจว่าเราโทรไปหาพนักงานครั้งแรกตอนไหน อาจเป็นเดือนแรกหรือเดือนสองขออภัยด้วยเราจำไม่ค่อยได้ เพราะเราพยายามจะลืมเรื่องราวราวที่ทำให้เราผิดหวังมากเสียใจ********


กราบเรียน ถ้าเราพูดอะไรไม่เข้าหูหรือไม่อย่างใดขออภัยอย่าทำอะไรเราเลยน่ะ🙏🙏🙏🙏🙏🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่