อยากรู้เหตุผลหรือแนวคิดของหัวหน้างานในการมอบหมายงาน

การที่เราได้รับมอบหมายงาน(ยาก) ก็มองได้หลายมุมใช่มั้ยคะ อาจจะเป็นเพราะหัวหน้าเห็นศักยภาพในการทำงานของเรา แต่บางทีงานที่เราได้รับมอบหมายมา มันเป็นงานยากหลายๆงานพร้อมกัน (ยากของเราในที่นี่คืองานวิเคราะห์ข้อมูลในเชิงคุณภาพค่ะ น้องๆทีสิส) แต่เมื่อเราทำสำเร็จแล้ว หัวหน้ากลับไม่ตรวจทานเท่าไร แค่อ่านผ่านๆตา เราซึ่งอดหลับอดนอนทำงานดึกดื่นมาเป็นสัปดาห์ก็อยากจะให้หัวหน้าอ่านบ้างค่ะ เผื่อจะเจอจุดไหนที่ผิดพลาดไปจะได้แก้ไข แต่หัวหน้ากลับบอกเราว่า [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ คืออะไรอะคะ อ่านบ้างก็ดีมั้ยอ่ะ เราจะได้รู้จุดจะได้นำไปปรับปรุงการทำงานต่อไป บางทีก็แอบน้อยใจนะคะ เพื่อนร่วมงานคนอื่นๆทำไมเรารู้สึกว่าเขาได้งานเบาๆ คือมันไม่ต้องมาวิเคราะห์อะไรเยอะแยะอย่างเราน่ะค่ะ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ เลยอยากจะถามเพื่อนๆในพันทิปว่า การที่เขาให้งานเรายากกว่าคนอื่น เป็นเพราะเหตุผลอะไรแน่คะ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่