ณ ศูนย์ซัมซุง ช้างเผือก เชียงใหม่
เต็ม 10 ผมให้ 0
การซ่อมโคตรไม่ดีเลย
วันที่ 16 ตุลาส่งซ่อม หน้าจอปกติทุกอย่างรอยแตกหน้าจอนิดนึง ย้ำว่านิดนึงจริง ๆ เล่นได้ปกติ ส่งซ่อมเพราะแค่เรื่องรูชาร์จแบตไม่ดี
พอวันที่ 21 ตุลาไปรับปรากฎว่าหน้าจอดำไปครึ่งหน้าจอ กลับมาเล่นอะไรคงไม่ได้ แล้ว พนง. ก็บอกว่าต้องเปลี่ยนหน้าจอ คือต้องเปลี่ยนหรอ ก่อนซ่อมเล่นได้ปกติ แล้วต้องเสียตังเพิ่มไปอีกหรอ ?
ต่อมามีข้อความเข้าให้ไปรับตั้งแต่วันที่ 23 ตุลา พอวันนี้24 ตุลาเราเข้าไปถึงกลับมาบอกกลับอีกว่า เดี๋ยวจะมีคนโทรเข้าไปต่อลองราคา คือโทรมาต่อลองราคาให้เปลี่ยนหน้าจอถูกมะ ?
แล้วนี่เป็นความผิดใครหรอ ? รับผิดชอบหน่อยมั้ย ?
แล้วคำนึงที่จำได้ขึ้นใจเลย
" ลูกค้าต้องการให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ใช่มั้ยคะ ? "
คือมันก็ต้องเป็นแบบนั้นมั้ยอะ ?
#samsung
ศูนย์บริการ samsung ช้างเผือก เชียงใหม่
เต็ม 10 ผมให้ 0
การซ่อมโคตรไม่ดีเลย
วันที่ 16 ตุลาส่งซ่อม หน้าจอปกติทุกอย่างรอยแตกหน้าจอนิดนึง ย้ำว่านิดนึงจริง ๆ เล่นได้ปกติ ส่งซ่อมเพราะแค่เรื่องรูชาร์จแบตไม่ดี
พอวันที่ 21 ตุลาไปรับปรากฎว่าหน้าจอดำไปครึ่งหน้าจอ กลับมาเล่นอะไรคงไม่ได้ แล้ว พนง. ก็บอกว่าต้องเปลี่ยนหน้าจอ คือต้องเปลี่ยนหรอ ก่อนซ่อมเล่นได้ปกติ แล้วต้องเสียตังเพิ่มไปอีกหรอ ?
ต่อมามีข้อความเข้าให้ไปรับตั้งแต่วันที่ 23 ตุลา พอวันนี้24 ตุลาเราเข้าไปถึงกลับมาบอกกลับอีกว่า เดี๋ยวจะมีคนโทรเข้าไปต่อลองราคา คือโทรมาต่อลองราคาให้เปลี่ยนหน้าจอถูกมะ ?
แล้วนี่เป็นความผิดใครหรอ ? รับผิดชอบหน่อยมั้ย ?
แล้วคำนึงที่จำได้ขึ้นใจเลย
" ลูกค้าต้องการให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ใช่มั้ยคะ ? "
คือมันก็ต้องเป็นแบบนั้นมั้ยอะ ?
#samsung