นกเหลืองระบบการทำงานของคุณคืออะไรคะ

****ทางสายการบินได้โทรมาขอโทษ และสามารถให้ใช้ตั๋วเที่ยวนั้นเดินทางได้ก่อนวันที่ 31 ธันวาคมค่ะ ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าหลังจากการตรวจสอบแล้ว เป็นความผิดพลาดของทางสายการบินค่ะ ***






สายการบินสีเหลือง ยิ้มไปนะ พยายามจะเชคอินผ่าน app & website พอทำไม่ได้ก็โทรถาม call center แล้ว 2 รอบเนื่องจากเค้าไม่ให้ pickup seat  ตั้งแต่ 11:30 จนถึง 12:15 รอบที่3 12:25 โทรไปเค้าบอกเค้าประสานงานให้กับทางสนามบินแล้ว น้องเราไปถึง 12:33 เครื่องออก 13:20 ยังไงก็ก่อน 45 นาที ไปถึงพนักงานบอก ถ้าไม่ได้เช็คอินออนไลน์มาไม่สามารถเช็คอินได้แล้วครับ 🙄 หืมมม แต่ขณะเดียวกันในสายบอกประสานสนามบินให้แล้ว พอเราคุยกับเจ้าหน้าที่สนามบิน นางพูดว่า “เวบไซต์และแอพพลิเคชันไม่เสถียรครับวันนี้” ........ ความผิดลูกค้าหรอ? เจ้าหน้าที่ call center น่าสงสารยิ้มได้แต่ตอบว่า ขออภัยในความไม่สะดวก Nokair Office ถ้าจะมีคำตอบโง่ๆ กับ IT ห่วยๆและระบบการทำงานไม่เสถียรก็ปิดไปสายการบินไปเถอะค่ะ Piya Yodmani ถ้าคุณปรับปรุงการทำงานของพนักงาน ของระบบไม่ได้ คุณจ้างคนมาทำงานด้วยมาตรฐานอะไรคะ ลค.ไปถึงที่ ก่อนเวลาความผิด ลค.มั้ย เวบไม่เสถียรความผิด ลค.มั้ย application now allowed to pickup seat ความผิดลค.มั้ย ทั้งๆที่แจ้ง ground ไปแล้ว แต่ไม่มีการดู record หรือ ประสานงานกับ call center หรือคะ ระหว่าง ground กับ call center จ้าง call center ไว้เป็นแพะ รองรับอารมณ์ลค. ด้วยคำตอบที่ว่า “ขออภัยในความไม่สะดวก” งั้นหรือคะ หรือจ้างพนักงานสายการบินมาให้ excuse แบบ none reasonable

ถ้าเราไม่ได้ติดต่อสายการบินหรือไปสายเราไม่โทษใครเลย เราโทรติดต่อตลอด อ้อ ในใบบุคกิ้ง วันหลังระบุด้วยนะคะว่าให้ไป Terminal2 แถวเท่าไหร่ นี่เข้าไปเจอ air Asia ก่อนเลย อีกอย่างมาโทษ ลค.ว่าไปอยู่ที่ Air Asia นาน เห้ย!!! คุณคะสรุปปัดให้พ้นตัวว่างั้น พอบอกว่าเราประสาน call center แล้วก็ยังไม่ฟัง สรุปกว่านะได้เรื่อง 13:20 call center บอกว่าให้ ซื้อตั๋วใหม่ มันไม่ใช่เรื่องเงินมันเรื่องเวลา เข้าใจมั้ยคะ พนักงานยอมรับเองด้วยว่าทาง ground ที่สนามบินไม่ทันเชคว่าเคสนี้ ลค.ติดต่อเข้ามาแล้ว ห่วยแตกมาก Nok Air
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่