[Excel] รบกวนขอสูตรคำนวณวันลาของพนักงานหน่อยค่ะ

พอดีไม่ชำนาญเรื่องสูตรและคำนวณค่ะแย่แย่
ลองทำดูแล้วคำนวณบางวันตรง บางวันไม่ตรง เออ ๆ นิด ๆ (จขกท เองค่ะ)
- ใช้สูตรนี้ในการคำนวณค่ะ
  = NETWORKDAYS(C5,D5,Holiday!$A$2:$A$66)+1]
- ผลที่ได้จะเป็นแบบนี้ค่ะ
EMP_ID    Types_of_leave    From_Date            To_Date             Total_Date
111111    Other                    22/2/2017 0:00    27/2/2017 0:00            5            จำนวนวันลาถูกต้อง
111111    Business Leave    22/3/2017 0:00    23/3/2017 0:00            3            จำนวนวันลาไม่ถูกต้อง จริง ๆ ต้องเป็น 2 วัน
111111    Annual Leave       12/4/2017 0:00    20/4/2017 0:00            6          
111111    Business Leave    17/5/2017 0:00    22/5/2017 0:00            5          
111111    Work At                26/6/2017 0:00    28/6/2017 0:00            4
111111    Other                    6/7/2017 15:00    6/7/2017 17:00            2            จำนวน 2 ชม.
111111    Business Leave    7/7/2017 0:00    11/7/2017 0:00            4

**วันลานี้ไม่รวมวันหยุดค่ะ มีวันหยุดทั้งหมด 65 วันค่ะ ทำงานวันละ 8 ชม.
อยากให้ column Total_Date ระบุวันเป็นวัน และ ชม. ค่ะ
ประมาณนี้ค่ะ จริง ๆ อยากแนบไฟล์ แต่ทำไม่เป็นค่ะ
รบกวนช่วยด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะอมยิ้ม17อมยิ้ม17อมยิ้ม17
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่