พอดีไม่ชำนาญเรื่องสูตรและคำนวณค่ะ
ลองทำดูแล้วคำนวณบางวันตรง บางวันไม่ตรง เออ ๆ นิด ๆ (จขกท เองค่ะ)
- ใช้สูตรนี้ในการคำนวณค่ะ
= NETWORKDAYS(C5,D5,Holiday!$A$2:$A$66)+1]
- ผลที่ได้จะเป็นแบบนี้ค่ะ
EMP_ID Types_of_leave From_Date To_Date Total_Date
111111 Other 22/2/2017 0:00 27/2/2017 0:00 5 จำนวนวันลาถูกต้อง
111111 Business Leave 22/3/2017 0:00 23/3/2017 0:00 3 จำนวนวันลาไม่ถูกต้อง จริง ๆ ต้องเป็น 2 วัน
111111 Annual Leave 12/4/2017 0:00 20/4/2017 0:00 6
111111 Business Leave 17/5/2017 0:00 22/5/2017 0:00 5
111111 Work At 26/6/2017 0:00 28/6/2017 0:00 4
111111 Other 6/7/2017 15:00 6/7/2017 17:00 2 จำนวน 2 ชม.
111111 Business Leave 7/7/2017 0:00 11/7/2017 0:00 4
**วันลานี้ไม่รวมวันหยุดค่ะ มีวันหยุดทั้งหมด 65 วันค่ะ ทำงานวันละ 8 ชม.
อยากให้ column Total_Date ระบุวันเป็นวัน และ ชม. ค่ะ
ประมาณนี้ค่ะ จริง ๆ อยากแนบไฟล์ แต่ทำไม่เป็นค่ะ
รบกวนช่วยด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
[Excel] รบกวนขอสูตรคำนวณวันลาของพนักงานหน่อยค่ะ
ลองทำดูแล้วคำนวณบางวันตรง บางวันไม่ตรง เออ ๆ นิด ๆ (จขกท เองค่ะ)
- ใช้สูตรนี้ในการคำนวณค่ะ
= NETWORKDAYS(C5,D5,Holiday!$A$2:$A$66)+1]
- ผลที่ได้จะเป็นแบบนี้ค่ะ
EMP_ID Types_of_leave From_Date To_Date Total_Date
111111 Other 22/2/2017 0:00 27/2/2017 0:00 5 จำนวนวันลาถูกต้อง
111111 Business Leave 22/3/2017 0:00 23/3/2017 0:00 3 จำนวนวันลาไม่ถูกต้อง จริง ๆ ต้องเป็น 2 วัน
111111 Annual Leave 12/4/2017 0:00 20/4/2017 0:00 6
111111 Business Leave 17/5/2017 0:00 22/5/2017 0:00 5
111111 Work At 26/6/2017 0:00 28/6/2017 0:00 4
111111 Other 6/7/2017 15:00 6/7/2017 17:00 2 จำนวน 2 ชม.
111111 Business Leave 7/7/2017 0:00 11/7/2017 0:00 4
**วันลานี้ไม่รวมวันหยุดค่ะ มีวันหยุดทั้งหมด 65 วันค่ะ ทำงานวันละ 8 ชม.
อยากให้ column Total_Date ระบุวันเป็นวัน และ ชม. ค่ะ
ประมาณนี้ค่ะ จริง ๆ อยากแนบไฟล์ แต่ทำไม่เป็นค่ะ
รบกวนช่วยด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ