หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอความช่วยเหลือแนะนำสูตร Excel สำหรับคำนวนวันลาพนักงานหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
Microsoft Office
OpenOffice
Microsoft Excel
ทรัพยากรบุคคล
ตัวอย่างตารางที่ทำครับ
อยากทราบว่า ถ้าผมกำหนดประเภทวันลาตามด้านขวา
แล้วจะคิดยอดรวมแยกเป็นวันลาแต่ละประเภทในช่องสีเหลือง
จะสามารถใช้สูตรอะไรได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนขอสูตรการใช้ sumifs สำหรับการสรุปวันลาของพนักงาน
ต้องการหาสรุปการลาแต่ละประเภทของพนักงาน โดย Sheet: Transactions จะเป็น Input ที่บันทึกข้อมูลของการลาของพนักงาน เช่น ใคร ลาอะไรวันไหน กี่วัน และ Sheet Report จะเป็นสรุปการลาแต่ละประเภทของพน
ความลับของคนบนฟ้า
ขอสูตรคำนวณสิทธิ์วันลาคงเหลือค่ะ (คิดจากการทำงาน 8 ชม. = 1 วัน)
สวัสดีค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ :D ตอนนี้เป็น HR บริษัทแห่งหนึ่ง ต้องคำนวณวันลา และสิทธิ์วันลาคงเหลือของพนักงาน ซึ่งเวลาการทำงานคิดจาก 8 ชม. = 1 วัน ปัญหาคือเวลาเอามาลงฟอร์มเอกเซล สูตร =สิทธิ์วันลาเต็ม
สมาชิกหมายเลข 1966580
สูตรต่างๆของโปรแกรมExcel
1. สอบถามผู้รู้หน่อยครับ โปรแกรมexcelมีสูตรที่แบบว่า ถ้ามีการ ขาดลามาสายไม่เข้าเวร ให้มันขึ้นมาเป็นตัวเลขนับเป็นหนึ่งครั้งในตารางexcelตามที่ผมวงเอาไว้ได้ไหมครับ ถ้าพนักงานคนไหนลาให้ตัวเลขนับเป็น1ครั้ง
ชื่อ แลนต้า
ขอความช่วยเหลือเรื่องสูตร Excel ครับ??
ผมต้องใช้สูตรแบบไหนครับ เพื่อที่จะคำนวณว่า นาย ก มาสายกี่ครั้งในรอบ 1 เดือน และขาดงานกี่ครั้งในรอบ 1 เดือน (ในช่องสาย/ขาด) คือ ถ้าหลังจาก เวลา 8.30 น. ขึ้นไป ถือว่า "สาย" ครับ ส่วน ช่อง (X)
อ้ายแว่น69
[Excel] รบกวนขอสูตรคำนวณวันลาของพนักงานหน่อยค่ะ
พอดีไม่ชำนาญเรื่องสูตรและคำนวณค่ะ ลองทำดูแล้วคำนวณบางวันตรง บางวันไม่ตรง เออ ๆ นิด ๆ (จขกท เองค่ะ) - ใช้สูตรนี้ในการคำนวณค่ะ = NETWORKDAYS(C5,D5,Holiday!$A$2:$A$66)+1] - ผลที่ได้จะเป็นแบบนี้ค่ะ EMP_
สมาชิกหมายเลข 3855335
โปรแกรม EXCEL ทำยังไงให้วันที่ในปฏิทินมันไฮไลท์เป็นสีชมพูตามวันหยุดประจำปีที่เรากำหนด (รูป)
โดยที่เซลวันที่ในตารางปฏิทินทุกช่องเป็นรูปแบบ วันเดือนปี อยู่แล้ว และที่เซล B36 – B51 รูปแบบก็เป็น วันเดือนปี เหมือนกัน จุดประสงค์คือ เมื่อเราพิมพ์วั
สมาชิกหมายเลข 2213332
Excel ขอสูตรคำนวณเวลาว่ามาก่อนกี่นาทีมาช้ากี่นาทีหน่อยครับ
พอดีทำงานเกี่ยวกับขนส่งได้ทำเวลารถเข้าออกคล้ายๆแบบนี้อ่ะครับ ช่องสีเหลืองคือเวลาที่กำหนดเข้าท่า ช่องสีขาวไว้ใส่เวลาเทียบท่า เมื่อมาก่อนจะเป็นสีเขียว เมื่อมาสายจะเป็นสีแดงมีบอกจำนวนชั่วโมง ช่วยทีนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2927777
สูตรคำนวนวันที่ทำงานจริงใน EXCEL
รบกวนผู้รู้ด้วยค่ะ อยากได้สูตรที่ใช้คำนวนวันที่ทำงานตั้งแต่ต้นเดือนถึงวันลาออก แต่มีเงื่อนไขคือ ระหว่างลากลับบ้านจำนวน 15 วัน สูตรเดิมใช้ =IF(D7="","",IF(G7="",D7,R
สมาชิกหมายเลข 8125380
สอบถามสูตร EXCEL
ดาต้าข้อมูลที่มี &nb
สมาชิกหมายเลข 8093304
รบกวนสูตร Excel การคำนวณชั่วโมงการทำงาน พร้อมคำนวณชั่วโมงโอที
รบกวนเรื่องสูตร Excel คำนวณชั่วโมงการทำงานด้วยนะคะ ซึ่งการทำงานของพนักงานแต่ละคนมีทั้งการ ทำโอทีก่อนเวลา และทำโอทีหลังเวลา เลิกงาน แต่ต้องหักช่วงพักเบรคกลางวัน 1 ชั่วโมง และกะปกติ
สมาชิกหมายเลข 6772716
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
OpenOffice
Microsoft Excel
ทรัพยากรบุคคล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอความช่วยเหลือแนะนำสูตร Excel สำหรับคำนวนวันลาพนักงานหน่อยครับ
อยากทราบว่า ถ้าผมกำหนดประเภทวันลาตามด้านขวา
แล้วจะคิดยอดรวมแยกเป็นวันลาแต่ละประเภทในช่องสีเหลือง
จะสามารถใช้สูตรอะไรได้บ้างครับ