บริการแย่ๆของ sumsung ในการ support หลังการขาย

ขอ complian การบริการของ sumsung ครับ สัปดาห์ก่อนเครื่องซักผ้ามีปัญหา ได้โทรไปหาศูนย์เพื่อติดต่อขอช่าง ซึ่งได้นัดหมายเป็นที่เรียบร้อยคือ วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม คิวแรก 10 โมงเช้า ซึ่ง 10:20 ผมได้โทรไปยังศูนย์ซัมซุงอีกครั้งเนื่องจากไม่ได้รับการติดต่อจากทางช่างหรือใครอื่นใด ทางปลายสายแจ้งมาว่าจะทำการติดต่อศูนย์ซ่อมให้ สักพักอีกครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆ กลับมาอีก ผมจึงโทรไปสอบถาม ได้ความว่า เดี๋ยวแจ้งให้อีกครั้งหนึ่ง และผ่านไปอีกครึ่งชั่วโมง จนเกือบ 11 โมงครึ่ง ผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากใครอีก ผมจึงตัดสินใจโทรอีกเป็นครั้งที่ 3 สิ่งที่ได้กลับมาคือ ทราบว่าแจ้งมา 2 ครั้ง พบปัญหาคือทางศูนย์ซ่อมพึ่งปิดตัวหน้าร้านไป ทำให้ไม่มีเบอร์ติดต่อ คงต้องส่งเป็นข้อความไว้ แล้วให้ทางช่างติดต่อมาเอง...คือยังไงครับ ผมจะต้องนั่งรอไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ทางช่างจะทราบว่าต้องมาซ่อมหรือติดต่อผม ผมเลือกรอบแรกเพื่อที่บ่ายจะไปทำธุระได้ นี่เกือบเที่ยงแล้วครับ ทาง sumsung ไม่ทราบว่าประสานงานกันอย่างไรครับ นัดวันแล้ว วันที่โทรมาคุยดีมากครับ แต่ตอนนี้น่าผิดหวังมากๆ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่