ผมเคยเข้ามาตั้งกระทู้ถามไว้เรื่อง การยื่นกู้เพิ่ม ธอส จะอนุมัติกี่วัน เมื่อหลายวันก่อน
วันนี้ผมจะมาสอบถามและขอคำแนะนำ และอัพเดทเรื่องราวที่กระผมได้ประสบมากับ ธอส เรื่องนี้กันนะครับ
-หลังจากผมยื่นเอกสารขอกู้เพิ่มไปนั้น ผมก็ติดต่อสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่สินเชื่อที่รับเรื่องเอาไว้เพื่อสอบถามว่า
ลูกค้าผู้โดนดอง : เอกสารครบถ้วนมั้ยครับ เพิ่มเติมอะไรบ้าง (อำนวยความสะดวกเต็มที่เพื่อให้เรื่องเราเดินเร็วที่สุด)
แบงก์ : อ๋อ.. ไม่นะครับ มีอะไรแล้วจะบอกนะครับ
ลูกค้าผู้โดนดอง : ครับ ครับ ขอบคุณมากนะครับ เอิ่ม...ไม่ทราบว่าตอนนี้เรื่องถึงไหนละครับ (อ๊ะน่า ผ่านมาเป็นอาทิตย์ละถามคงไม่เป็นไรเนอะ)
แบงก์ : ตอนนี้ส่งเรื่องไป ธอส สำนักงานใหญ่ละครับ
ลูกค้าผู้โดนดอง : ครับ ครับ ขอบคุณมากนะครับ (โอ๊ย!!สุดยอด Fast 8 มากกสาขานี้ L-o-V-e)
จากประสบการณ์ที่เคยใช้บริการ คงอีกไม่กี่วัน สนญ ต้องโทรหาเราแน่ๆ รอๆๆ แต่จนแล้วจนรอดผ่านมาจะเดือนนึงละ เงียบคร้าบบบบบ
วันนี้เลยเลิกโทรไปหา เจ้าหน้าที่แบงก์ สาขา...(โทรไปกะไม่มีเวลารับสายเรา เค้าคงยุ่งเกรงใจเค้า) โทรถาม Call เรื่องเอกสารอยู่ขั้นตอนไหนละ เพราะสาขาแจ้งว่าส่งมาตั้งแต่ต้นเดือนละ ช๊อคครับท่าน!!!!!!! Call บอกไม่มีข้อมูลการยื่นกู้อะไร ใดๆ ของผมเลย นาทีนั้นอยากรี๊ดครับท่าน นี่ผมกำลังเจอกับอะไร เลยโทรไปสอบถาม ผจก สาขา...... ผู้จัดการตอบว่า "ผ ม ยั ง ไ ม่ ท ร า บ เ รื่ อ ง" "เด่วจะให้ผู้ช่วยดูให้" (คิดในใจ...เอร้ยขนาด ผจก สาขา อยู่ใกล้แค่ผนังห้องกั้น กันยังไม่รับรู้เรื่องของผมเลยวุ้ย!!)
และเค้าได้แจ้งผมต่อว่า "ช่วงนี้คิวเยอะ" ผมเข้าใจครับว่าลูกค้าเยอะ บอกกันตรงๆ ผมรอได้ แต่....แต่.. นี่มัน คน ละ เ รื่ อ ง กั น มั้ ย ค รั บ "กับการโกหกลูกค้า" การทำงานเกี่ยวกับการเงิน "คำพูดย่อมสร้างความน่าเชื่อถือได้เสมอ" แต่นี้ แค่คำพูด "
ก็ขาดความซื่อตรงแล้ว"
...แล้วไงละที่นี้ ใครจะรับผิดชอบช่วงเวลา เกือบเดือนของผมที่ต้องเสียเวลารอ เก้อ กับ
คำโกหก ที่สวนทางกับการทำงานของเจ้าหน้าที่
ทั้งๆที่ กระบวนการยื่นกู้ของผม น่าจะใกล้ถึงช่วงการพิจารณา อนุมัติแล้ว (ตามระยะเวลา 30-45 วัน)
ผมจึงรบกวนขอคำแนะนำด้วยนะครับ ว่าผมจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง ในฐานะลูกค้าผู้ที่ได้รับความเสียหาย โดยทำให้เสียเวลา เสียโอกาสที่จะยื่นทำธุรกรรม จาการทำงานของเจ้าหน้าที่แบงก์ จริงๆ ถ้าวันยื่นเรื่องเค้าแค่บอกผมว่า "นานนะ อาจเกิน 30- 45 วันนะ" วันนั้นผมจะได้ไม่ยื่นเรื่องที่นี่เลย เพราะผมเองก็วางแผนทุกย่างของผมไว้แล้วเช่นกัน "คนไม่มีความจำเป็น ไม่มีใครไปยื่นกู้ให้เกิดภาระหนี้กันหรอกครับ"
ถูกเจ้าหน้าที่ ธอส สาขา...โกหกเรื่องการส่งเอกสารยื่นกู้ จะทำอย่างไรดีครับ
วันนี้ผมจะมาสอบถามและขอคำแนะนำ และอัพเดทเรื่องราวที่กระผมได้ประสบมากับ ธอส เรื่องนี้กันนะครับ
-หลังจากผมยื่นเอกสารขอกู้เพิ่มไปนั้น ผมก็ติดต่อสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่สินเชื่อที่รับเรื่องเอาไว้เพื่อสอบถามว่า
ลูกค้าผู้โดนดอง : เอกสารครบถ้วนมั้ยครับ เพิ่มเติมอะไรบ้าง (อำนวยความสะดวกเต็มที่เพื่อให้เรื่องเราเดินเร็วที่สุด)
แบงก์ : อ๋อ.. ไม่นะครับ มีอะไรแล้วจะบอกนะครับ
ลูกค้าผู้โดนดอง : ครับ ครับ ขอบคุณมากนะครับ เอิ่ม...ไม่ทราบว่าตอนนี้เรื่องถึงไหนละครับ (อ๊ะน่า ผ่านมาเป็นอาทิตย์ละถามคงไม่เป็นไรเนอะ)
แบงก์ : ตอนนี้ส่งเรื่องไป ธอส สำนักงานใหญ่ละครับ
ลูกค้าผู้โดนดอง : ครับ ครับ ขอบคุณมากนะครับ (โอ๊ย!!สุดยอด Fast 8 มากกสาขานี้ L-o-V-e)
วันนี้เลยเลิกโทรไปหา เจ้าหน้าที่แบงก์ สาขา...(โทรไปกะไม่มีเวลารับสายเรา เค้าคงยุ่งเกรงใจเค้า) โทรถาม Call เรื่องเอกสารอยู่ขั้นตอนไหนละ เพราะสาขาแจ้งว่าส่งมาตั้งแต่ต้นเดือนละ ช๊อคครับท่าน!!!!!!! Call บอกไม่มีข้อมูลการยื่นกู้อะไร ใดๆ ของผมเลย นาทีนั้นอยากรี๊ดครับท่าน นี่ผมกำลังเจอกับอะไร เลยโทรไปสอบถาม ผจก สาขา...... ผู้จัดการตอบว่า "ผ ม ยั ง ไ ม่ ท ร า บ เ รื่ อ ง" "เด่วจะให้ผู้ช่วยดูให้" (คิดในใจ...เอร้ยขนาด ผจก สาขา อยู่ใกล้แค่ผนังห้องกั้น กันยังไม่รับรู้เรื่องของผมเลยวุ้ย!!)
...แล้วไงละที่นี้ ใครจะรับผิดชอบช่วงเวลา เกือบเดือนของผมที่ต้องเสียเวลารอ เก้อ กับ คำโกหก ที่สวนทางกับการทำงานของเจ้าหน้าที่
ทั้งๆที่ กระบวนการยื่นกู้ของผม น่าจะใกล้ถึงช่วงการพิจารณา อนุมัติแล้ว (ตามระยะเวลา 30-45 วัน)
ผมจึงรบกวนขอคำแนะนำด้วยนะครับ ว่าผมจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง ในฐานะลูกค้าผู้ที่ได้รับความเสียหาย โดยทำให้เสียเวลา เสียโอกาสที่จะยื่นทำธุรกรรม จาการทำงานของเจ้าหน้าที่แบงก์ จริงๆ ถ้าวันยื่นเรื่องเค้าแค่บอกผมว่า "นานนะ อาจเกิน 30- 45 วันนะ" วันนั้นผมจะได้ไม่ยื่นเรื่องที่นี่เลย เพราะผมเองก็วางแผนทุกย่างของผมไว้แล้วเช่นกัน "คนไม่มีความจำเป็น ไม่มีใครไปยื่นกู้ให้เกิดภาระหนี้กันหรอกครับ"