▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการรถยนต์
คุ้มครองผู้บริโภค
รถยนต์
ร้องทุกข์
Honda (รถยนต์)
[CR] รีวิวฮอนด้าพระรามสาม
ต่อมาน้ำเข้ามาทางประตู แก้ไปแล้ว 2 รอบ
ซึ่งทั้ง 2 กรณี 2 รอบ ศูนย์แจ้งว่าเคสนี้ไม่ครอบคลุมอยู่ในการประกัน
ส่วนล่าสุดน้ำก็เข้ามาอีกที่จุดเดิม แก้คราวนี้ก็เป็นรอบสาม
ถามว่าถ้าศูนย์ยังเรียกค่าใช้จ่ายอีกควรจะให้หรือไม่
ตอนไปส่งรถเช้าวันแรก จนท บอกว่าจะรีบจัดการให้
ตอนติดต่อไป บอกว่ามีการเอาน้ำออก เอารถไปตากแดดแล้ว บังเอิญนึกขึ้นได้ลืมของไว้ที่รถ
กลับไปที่ศูนย์เพื่อไปเอาของ สภาพที่เห็น 2 วันผ่านไป ก็ยังเหมือนเดิม น้ำก็ยังขังอยู่
เซ็งจริงๆ