ว่าด้วยเรื่องของแถม Samsung Galaxy Note 8 เพียวๆเลยครับ

ผมนั่งอ่านกระทู้ เกี่ยวกับ Note 8 ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลายๆกระทู้ทำให้ผมรู้สึกว่า คนสมัยนี้ซื้อโทรศัพท์ ให้ความสำคัญกับของแถมที่ไม่ว่าจะเป็น Sumsung Shop / Operator หรือ ตัวแทนจำหน่ายต่างๆมากเหลือเกิน จนบางที ผมรู้สึกว่ามันมากจนเกินไป....

ผมเป็นคนหนึ่งในหลายๆคน ที่จองตั้งแต่วันแรก จองเป็นคนแรกของสาขา ลงทะเบียนของแถมวันที่ 22/09 เวลา 12.01 น. ทุกวันนี้ก็ยังคงไม่ได้ของที่แถมจากการ "พรีออเดอร์" แต่จะให้มาโวยวายดีดดิ้น มันคงไม่ใช่แนวทางที่สมควรเท่าไหร่ ถ้ามองย้อนกลับไปในวันที่เราตัดสินใจที่จะทำการ "จอง"

สื่อต่างๆ แทบจะทุกช่องทาง ต่างประโคมโปรโมท โปรโมชั่นสำหรับ พรีออเดอร์ กันมากมาย รายละเอียดต่างๆ ทางซัมซุงเองเค้าก็ชี้แจงอย่างชัดเจนตามรูป




ซัมซุงเองก็ประกาศ อย่างชัดเจน ว่า "ท่านต้องยืนยันสิทธิ์ในการรับของสมนาคุณ ผ่านเว็บไซต์ www.samsung.com/th/galaxynote8 ภายในวันที่ 22 กันยายน - 22 ตุลาคม 2560 เวลา 23.59 น. โดยทำการกรอกรหัสการจอง และ IMEI ของสินค้า รวมทั้งข้อมูลส่วนตัว ของสมนาคุณจึงจะถูกจัดส่งไปยังที่อยู่ที่ท่านได้ทำการลงทะเบียนไว้ ภายใน 45 วัน หลังจากลงทะเบียนเสร็จสิ้น"

แต่ในช่วงนี้ พอมีคนได้ของก่อน กลับกลายเป็นคนที่ยังไม่ได้ ออกมาดีดดิ้น ต่อว่าซัมซุง ต่างๆนานา เกี่ยวกับการส่งของแถม ซึ่งในความคิดของผม ผมว่ามันไม่มีความจำเป็น เพราะ คุณได้ตกลงยอมรับเงื่อนไขดังกล่าวไปแล้ว ในวันที่คุณเลือกจะจอง

คนบางคนแสดงออกราวกับว่า คุณจ่ายเงิน 33,900 บาท ซื้อของแถม จนคุณลืมมองความจริงว่า คุณจ่ายเงินเพื่อซื้อโทรศัพท์ ไม่ใช่ของแถมนะครับ เหมือนเด็กอยากได้ของเล่น พอไม่ได้ดั่งใจแล้วก็ลงไปนอนดิ้น เพราะเหตุผลที่ว่า เพื่อนได้ ทำไมเราไม่ได้ ผมว่ามันไร้สาระ

ผมแค่อยากเตือนสติไว้ สำหรับคนที่โวยวายในกรณีแบบนี้ ถ้าเป็นการแสดงออก เกี่ยวกับปัญหาของตัวเครื่อง ใช่แน่นอนว่ามันสมควรครับ และ ผมคนหนึ่งล่ะ สนับสนุนเต็มที่ แต่ สำหรับเรื่องของแถมนี่ กรุณาตั้งสติสักนิด แล้วมองย้อมกลับไปสักหน่อยครับ ว่าแท้ที่จริงแล้ว เงินที่คุณจ่ายไป คุณจ่ายไปด้วยเหตุผลอะไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่