โอนเงินผ่านแอพ scb easy ครั้งแรกขึ้ยว่ารายการไม่สำเร็จ จึงโอนอีกรอบ ปรากฎว่ามาดูทีหลังยอดถุกหักออกไป 2 ครั้ง ไม่มีเบอร์ลูกค้าที่มาโอนให้ติดต่อกลับ ติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ ส่งข้อความกลับมาว่าให้รอ 7 วันทำการ จำเป็นต้องใช้เงินค่ะ ผิดที่ระบบตัวเองแท้ๆ ช่วยประสานงานให้ไวกว่านี้ได้ไหมคะ ถ้าลูกค้ากดไปใช้แล้ว จะทำยังไง เราจะได้เงินเราคืนไหม ????
โอนยอดซ้ำกัน2รอบ รบกวนช่วยหน่อยค่ะ ด่วนนน