คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1684729 กรณีท่านที่โอนเงินแล้วปลายทางไม่ได้รับ ธนาคารกำลังเร่งดำเนินการปรับปรุงเงินเข้าบัญชีให้ท่าน ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
โอนเงินผ่าน SCBEasy ยอดตัด 2 ครั้ง แต่เงินเข้าครั้งเดียว แก้ไขอย่างไรดีครับ