เมื่อวานนี้ (12/10/2017) internet ใช้งานไม่ได้ตอน 15.00น. ก็ได้โทรแจ้งพนักงาน จึงทราบว่าเป็นที่ชุมสาย fiber เสีย จะมีการซ่อมเสร็จตอน 21.30น.
พอ 22.30 น. ผมก็ได้โทรตามก็เลื่อนไปเรื่อยๆ โทรอีกตอนเที่ยงคืนบอกช่างกำลังทำอยุ่ ใกล้จะเสร็จแล้ว, โทรอีกทีตอนตี1 พูดเหมือนเดิม จนผมหลับไป ตื่นมาตี5 internetยังไม่มา โทรตามอีก คราวนี้เจ้าหน้าที่บอกช่างเข้าไปแล้วติดฝนไม่ได้ทำ (ซึ่งแถวบ้านผม พระราม3 ฝนตกหนักแค่ถึง 4โมงเย็น แล้วก็ไม่ตกอีกเลย) ล่าสุดโทรไปตะกี้ พนักงานบอกเลื่อนเป็นเสร็จ 19.00 วันนี้
สรุป
- พนักงานรอบกลางคืนที่ผมโทรไป 3-4 รอบ แล้วบอกว่าช่างอยุ่หน้างาน กำลังทำอยู่นี่โกหกผมทั้งหมด?
- การที่ internet ลูกค้าใช้ไม่ได้ แล้ว ทางช่างไม่รีบเข้าไปซ่อมให้ ปล่อยเวลาผ่านเรื่อยไป คุณทราบไหม ว่าลูกค้าเสียหายขนาดไหน?
ถ้าเจ้าหน้าที่เห็นกระทู้ผม รบกวนช่วยส่งช่างเข้าไปแก้ไขสัญญานให้ใช้ได้หน่อยเถอะครับ แถวถนนตก พระรามสาม ผมเดือดร้อนมากๆ offline ทีเป็นวันแบบนี้
ความห่วยของ true internet
พอ 22.30 น. ผมก็ได้โทรตามก็เลื่อนไปเรื่อยๆ โทรอีกตอนเที่ยงคืนบอกช่างกำลังทำอยุ่ ใกล้จะเสร็จแล้ว, โทรอีกทีตอนตี1 พูดเหมือนเดิม จนผมหลับไป ตื่นมาตี5 internetยังไม่มา โทรตามอีก คราวนี้เจ้าหน้าที่บอกช่างเข้าไปแล้วติดฝนไม่ได้ทำ (ซึ่งแถวบ้านผม พระราม3 ฝนตกหนักแค่ถึง 4โมงเย็น แล้วก็ไม่ตกอีกเลย) ล่าสุดโทรไปตะกี้ พนักงานบอกเลื่อนเป็นเสร็จ 19.00 วันนี้
สรุป
- พนักงานรอบกลางคืนที่ผมโทรไป 3-4 รอบ แล้วบอกว่าช่างอยุ่หน้างาน กำลังทำอยู่นี่โกหกผมทั้งหมด?
- การที่ internet ลูกค้าใช้ไม่ได้ แล้ว ทางช่างไม่รีบเข้าไปซ่อมให้ ปล่อยเวลาผ่านเรื่อยไป คุณทราบไหม ว่าลูกค้าเสียหายขนาดไหน?
ถ้าเจ้าหน้าที่เห็นกระทู้ผม รบกวนช่วยส่งช่างเข้าไปแก้ไขสัญญานให้ใช้ได้หน่อยเถอะครับ แถวถนนตก พระรามสาม ผมเดือดร้อนมากๆ offline ทีเป็นวันแบบนี้