คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้ายินดีตรวจสอบสัญญาณเพิ่มเติมให้ค่ะ ไม่ทราบว่าคุณสมาชิกหมายเลข 1635409 ใช้งานหมายเลข 083X3XXXXX ใช่ไหมคะ รบกวนยืนยันหมายเลข พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น เลขที่,อาคาร,ชั้น,หมู่บ้าน,แขวง/เขต หรือ จุดสังเกตใกล้เคียง พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
DTAC สายหลุดบ่อย
เคยให้ทางศูนย์ reset สัญญานให้แล้วก็ไม่หาย