ใช้เน็ต AIS FIBRE จ่ายเต็มแบบรายเดือน แต่ลุ้นให้ใช้เน็ตได้แบบรายวัน
คืออะไรครับ ต้องคอยโทร 1185 ทุกวัน วันละหลายรอบ ระบบอัตโนมัติก็บอกว่าจะเริ่มใช้ได้เวลานั้นเวลานี้ สักพักก็เป็นอีก
ช่องทางที่บอกว่าเร็ว FB เอย อีเมล Call center เอย ก็รอเป็นวันๆ เพื่อจะโทรมาบอกว่า เราจะแจ้งฝ่ายเทคนิคให้ นี่คือเร็วแล้วใช่ไหมครับ?
จะทำการทำงานก็ต้องชะงักเพราะเน็ตเป็นแบบนี้ จะไปค่ายอื่นก็ไม่ได้ ที่ตึกก็ดันไปดิวไว้กับ AIS
รอบบิลเก็บเงินก็คิดเต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่พอใช้งานเน็ต ต้องลุ้นอย่างกับซื้อหวย
มีปัญหาอะไรที่จุดไหนก็ควรแจ้งลูกค้าให้ชัดเจน จะใช้เวลาแก้ไขนานเท่าไหร่ก็ได้นะ
ถ้ากำหนดระยะเวลาชัดเจน และขอให้อาการเน็ตมันกลับมาเป็นปกติ
ไม่ใช่ต้องคอยโทรให้แก้ไขเฉพาะหน้าทุกวัน วันละหลายเวลา
มันน่ารำคาญครับ เสียทั้งเวลา ทั้งค่าโทร
เน็ต AIS Fibre เป็นอะไรครับ สัญญาณติดๆดับๆ มาเป็นอาทิตย์แล้ว
คืออะไรครับ ต้องคอยโทร 1185 ทุกวัน วันละหลายรอบ ระบบอัตโนมัติก็บอกว่าจะเริ่มใช้ได้เวลานั้นเวลานี้ สักพักก็เป็นอีก
ช่องทางที่บอกว่าเร็ว FB เอย อีเมล Call center เอย ก็รอเป็นวันๆ เพื่อจะโทรมาบอกว่า เราจะแจ้งฝ่ายเทคนิคให้ นี่คือเร็วแล้วใช่ไหมครับ?
จะทำการทำงานก็ต้องชะงักเพราะเน็ตเป็นแบบนี้ จะไปค่ายอื่นก็ไม่ได้ ที่ตึกก็ดันไปดิวไว้กับ AIS
รอบบิลเก็บเงินก็คิดเต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่พอใช้งานเน็ต ต้องลุ้นอย่างกับซื้อหวย
มีปัญหาอะไรที่จุดไหนก็ควรแจ้งลูกค้าให้ชัดเจน จะใช้เวลาแก้ไขนานเท่าไหร่ก็ได้นะ
ถ้ากำหนดระยะเวลาชัดเจน และขอให้อาการเน็ตมันกลับมาเป็นปกติ
ไม่ใช่ต้องคอยโทรให้แก้ไขเฉพาะหน้าทุกวัน วันละหลายเวลา
มันน่ารำคาญครับ เสียทั้งเวลา ทั้งค่าโทร