มีสินเชื่อรถยนต์อยู่กับไทยพาณิชย์ค่ะ เวลาโทรไปถามข้อมูลซึ่งปกติเราก็ไม่ค่อยมีอะไรจะโทรถามอยู่แล้ว ถ้าโทรหานี่คือมันต้องมีเหตุ ครั้งแรกที่เจอปัญหาคือ รถประกันจะขาด ในขณะที่ประกันที่อื่นโทรมาเพื่อเสนอขาย เราอยากต่อที่เดิมเพื่อส่วนลดประวัติดี โทรถามยอดปีต่ออายุ ไม่ตอบ ต้องโอนสายให้คนที่ดูแลคุยเท่านั้น เมื่อผุ้ดูแลสายไม่ว่าง ไม่รับสาย และไม่มา ปีนั้นประกันก็เลยขาด ดีงามพระราม 8
วันนี้โทรถามว่า ยอดปิดบัญชีเป็นยอดเท่าไหร่คะ เราจะขายรถ คำตอบคือ ต้องคุยกับคนดูแล วันนี้ไม่มา ให้โทรมาใหม่ หรือไม่ก็จะให้โทรกลับ มาแบบเดิม ตกลงว่า call center มีไว้รับสายเฉย ๆ เหรอคะ แล้วโทรไปนี่รอสายนานมาก ไม่เห็นใจลูกค้าเลย ผลประโยชน์ลูกค้าคืออะไร ???
ทำไม call center ไทยพาณิชย์ไม่ชอบตอบคำถามลูกค้า
วันนี้โทรถามว่า ยอดปิดบัญชีเป็นยอดเท่าไหร่คะ เราจะขายรถ คำตอบคือ ต้องคุยกับคนดูแล วันนี้ไม่มา ให้โทรมาใหม่ หรือไม่ก็จะให้โทรกลับ มาแบบเดิม ตกลงว่า call center มีไว้รับสายเฉย ๆ เหรอคะ แล้วโทรไปนี่รอสายนานมาก ไม่เห็นใจลูกค้าเลย ผลประโยชน์ลูกค้าคืออะไร ???