ขอถามทุกท่านเคยใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านของแบรนด์ที่แปลว่าความจริงสีแดงๆแล้วเจอเหตุการณ์งานบริการห่วยแตกแบบนี้ไหมคับ

ขอถามทุกท่านเคยใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านของแบรนด์ที่แปลว่าความจริงค่ายสีแดงๆ แล้วเจอเหตุการณ์งานบริการห่วยแตกแบบนี้มั้ยคับ
เริ่มที่ผมขอใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้าน รายใหญ่ แห่งค่าย ความจริง แค่ใช้อินเตอร์เน็ตอยู่ดีๆผมพบปัญหาเลยแจ้งผ่านเจ้าหน้าที่ให้ตามช่างเข้ามาดำเนินการแก้ไขครับ   แต่หลังจากช่างเข้ามาซ่อมอินเตอร์เน็ต(แต่พังระบบไฟในบ้าน)ทำเอาไฟแสงสว่างในบ้านดับทั้งหลัง อยู่กับเทียน ไฟฉาย  ดับตั้งแต่วันอังคารคับประสานช่างเข้ามาทำว่าเร่งแก้ไขให้ด่วยเพราะคุณทำระบบไฟบ้านผมพัง   แต่ก็ผลัดวันประกันพรุ่งจนวันศุกร์ครับ  เจอแบบนี้แย่จนบรรยายไม่ถูก.  ความรับผิดชอบไม่มีเลย   ไม่มีแสดงให้เห็นสักนิดว่ากำลังหาวิธีแก้ไขปัญหา

ติดตั้งอินเตอร์เน็ตแล้ว ใช้แล้ว พอมีปัญหา เพราะสว่านเจาะ เอาสายแลนเข้าผ่านกำแพง ไปโดนสายไฟ จนช็อต ไฟดับทั้งบ้าน

โทรแจ้งไป ก็ผลัดวันประกันพรุ่ง วันสองๆ ก็ช่วยๆกัน เข้าใจ หัวอกงานเยอะ ลูกค้าเยอะ ฝนตก รถติด รอหัวหน้า สารพัดจะยกมาอ้าง

ตั้งแต่วันอังคาร ที่ 3 แต่สุดท้ายเลื่อนๆๆๆๆ จนวันศุกร์ โทรมาบอกว่าจะเข้าอีกที่วันจันทร์ที่ 9  โดยรวม ทั้งหมด 7 วัน กับความมืดในเวลากลางคืน

อยากให้ลองมาอยู่ด้วยกันคับอาการร้อนมาก  กับความอดทนรอที่มากกว่า. จะได้ลึกซึ้งในความมืดความร้อน  และทำความเข้าใจในระบบการทำงาน แบบเลื่อนแล้วเลื่อนอีกไร้ความรับผิดชอบ

    ฝีมือทีมงานท่านแม่นมาก เจาะทะลุกลางท่อสายไฟ แล้วยัดสายแลน มาให้ใช้งานสายแลนยังไหม้ แล้วสายไฟในท่อ ที่โดนสว่าน จนช็อตเป็นประกายไฟ ทำให้ไฟดับทั้งบ้าน. น่าอัญเชิญท่านผู้บริหาร ค่ายความจริง มาอยู่ด้วยกัน แล้วมานั่งระทึกดูประกายไฟ ตอนเปิดคัทเอ้าท์ดีไหม ยังโชคดี ที่ไฟมันไม่ไหม้บ้านก่อน
แล้วสุดท้าย ท่านช่าง ก็จะบอกปัดความรับผิดชอบ โดยใช้ผ้าเทปพันสายไฟ พันสายแลน แล้วบอกว่าของผมเรียบร้อย 😳(หรอคับ)แล้วสายไฟบ้านผมที่โดนสว่านจนช็อต บ้านเกือบจะไหม้  ทำยังไงดีคับประสานไปที่ทีมช่างก็โดนตัดสายโทรศัพท์  รบกวนผู้เคยประสบปัญหาหรือผู้รู้แนะนำทีคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่