LINE MOBILE ซิมเสีย ใช้เวลาในการจัดส่งซิมใหม่ 1-2 วัน แบบนี้ก็ได้เหรอ

ผมมีปัญหากับการใช้ระบบเดิม เลยเปลี่ยนมาใช้ ระบบ LINE เบอร์ 0635X6X6XX ใช้เบอร์นี้ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน ใช้มาไม่มีปัญหาอะไรสัญญาณดี พอมาถึงวันนี้ วันที่ 6 ตุลาคม โทรศัพท์ขึ้น Emergency call only เลยแจ้งทางแชทกับพนังงานไลน์ เนื่องจากไลน์ต้องคุยกับพนักงานทางแชท ผมเลยใช้เครื่องPC แชท พนักงานแจ้งให้ผมนำซิมใส่เครื่องใหม่ผมก็จัดการแล้ว เครื่องใหม่ที่ใส่ก็ขึ้นว่า No service ผมก็แจ้งพนักงานว่ามันใช้ไม่ได้ทั้งสองเครื่อง พนักงานก็ประสานงานให้จนสุดท้ายผมได้รับการแก้ปัญหาดังนี้คือ ทางเราจะจัดส่งซิมใหม่ใน 1-2 วัน เห้ยทำแบบนี้ได้หรือ แล้วผมจะติดต่อกับคนอื่นยังไง วันเสาร์ผมมีงานซึ่งลูกค้าบางคนที่เรามีอีเมล์ มีเฟสบุ๊ค เรายังพอแจ้งเขาได้ แต่ลูกค้าที่เราไม่มี จะทำอย่างไรครับ ถ้าเป็นระบบอื่นเรายังไปขอซิมใหม่ที่ศูนย์บริการได้เลย แต่ไลน์ส่งให้อย่างเดียวนะครับ ค่าบริการถูกจริงครับ แต่บริการหลังการขายต้องพิจรณา ผมนี้กำลังเสียความรู้สึกเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่