เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2560 ทำรายการจ่ายค่าบัตรเครดิต KTC ผ่านแอพพลิเคชั่น KTB netbank
โดยทำรายการรอบแรก ไม่สำเร็จ app ไม่ได้ตัดเงิน
พอทำรายการรอบที่สอง app แจ้งว่าสำเร็จ
พอตรวจสอบดูความเคลื่อนไหวบัญชี ปรากฎว่าเป็นการจ่ายซ้ำ 2 ครั้ง แย่มากจริง ๆ
เลยโทรไปสอบถามกับ Call Center ของธนาคาร 02-111-1111 ก็บอกว่าให้ไปติดต่อกับ
Call Center ของบัตรเครดิต 02-123-5000 ติดต่อเรียบร้อยเค้าแจ้งว่าให้ส่งเอกสารทาง Fax
เพื่อจะโอนเงินคืนผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย ส่งเอกสารเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2560
บอกให้รอ 4 วันทำการ ปรากฎว่าวันนี้เข้าไปตรวจสอบ App TapKTC แจ้งว่าตัดยอดคืนแล้ว
แต่ไปเช็คจากธนาคารไม่มียอดเข้า ก็ติดต่อไปที่ Call Center ของบัตรเครดิตอีก ก็โบ้ยให้ไปถาม
Call Center กรุงไทย รับเรื่องไว้บอกให้รอ 14 วันทำการ คืออะไรยังไง ยอดที่เคยจ่ายเกินในบัตรเครดิต
ก็หายไปแล้ว ตกลงจะได้เงินคืนไหม ไม่ใช่น้อย ๆ เป็นหมื่น ใครรู้ว่าจะทำยังไงช่วยให้คำชี้แนะด้วย
เศร้าหนักมากตอนนี้ T^T ไม่มีเงินแล้ว เฮ้อ
จ่ายค่าบัตรเครดิตซ้ำ 2 ครั้ง พอขอเงินคืน เรื่องยาวเลย ทำไงดี???
โดยทำรายการรอบแรก ไม่สำเร็จ app ไม่ได้ตัดเงิน
พอทำรายการรอบที่สอง app แจ้งว่าสำเร็จ
พอตรวจสอบดูความเคลื่อนไหวบัญชี ปรากฎว่าเป็นการจ่ายซ้ำ 2 ครั้ง แย่มากจริง ๆ
เลยโทรไปสอบถามกับ Call Center ของธนาคาร 02-111-1111 ก็บอกว่าให้ไปติดต่อกับ
Call Center ของบัตรเครดิต 02-123-5000 ติดต่อเรียบร้อยเค้าแจ้งว่าให้ส่งเอกสารทาง Fax
เพื่อจะโอนเงินคืนผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย ส่งเอกสารเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2560
บอกให้รอ 4 วันทำการ ปรากฎว่าวันนี้เข้าไปตรวจสอบ App TapKTC แจ้งว่าตัดยอดคืนแล้ว
แต่ไปเช็คจากธนาคารไม่มียอดเข้า ก็ติดต่อไปที่ Call Center ของบัตรเครดิตอีก ก็โบ้ยให้ไปถาม
Call Center กรุงไทย รับเรื่องไว้บอกให้รอ 14 วันทำการ คืออะไรยังไง ยอดที่เคยจ่ายเกินในบัตรเครดิต
ก็หายไปแล้ว ตกลงจะได้เงินคืนไหม ไม่ใช่น้อย ๆ เป็นหมื่น ใครรู้ว่าจะทำยังไงช่วยให้คำชี้แนะด้วย
เศร้าหนักมากตอนนี้ T^T ไม่มีเงินแล้ว เฮ้อ