ผิดหวังกับApple มากๆรอบนี้

ขอตั้งอีกรอบเพราะเหลือทนจริงๆ
ผมได้เคลมหูฟังAirpodไว้กับicare เคลมตั้งแต่วันที่14 ก.ย.
ถึงตอนนี้ ก็อาทิตย์ที่3แล้วยังไม่ได้ของเลย
ทั้งๆที่รับปากผมว่าไม่เกิน7วันทำการจะได้ของแน่นอน ปัญหานี้ไม่ได้มีแค่ผม คุยกันในเฟสกลุ่มลูกค้าหลายๆท่านโทรหาicareจนปิดโทรศัพท์หนีครับ ของผมicare แอร์พอตเชียงใหม่ก็ปิดเครืองหนีเช่นกัน
สืบทราบมาว่า
ที่จริงของมาถึงไทยตั้งแต่วันที่17แล้วครับ
แต่Apple มีปัญหากับศุลกากรครับ
สินค้าapple ทุกอย่างของappleเลยติดค้างไว้ตรงนั้น
ผมเลยโทรหาApple สิงคโปร์ทันทีที่รู้
โทรไปสอบถามว่าอีกนานแค่ไหน ถึงจะได้ของ appleไม่สามารถตอบได้ครับ
ได้แต่บอกให้ลูกค้ารอ ผมบอกappleแล้วว่าผมรอมา2-3อาทิตย์แล้ว
จะให้ผมรออีกนานแค่ไหน
เขาก็บอกว่าเขาให้คำตอบไม่ได้ อาจจะ2อาทิตย์ หรืออาจจะ1เดือนก็ได้ไม่มีข้อมูลที่แน่นอน แต่ที่แน่ๆอาทิตย์นี้ยังไม่ได้
ได้ยินว่าอาทิตย์นี้ยังไม่ได้ผมถึงกับหน้าชา และพูดไม่ออกเลยครับ เลยขอวาง เพราะอารมส์เริ่มมา(ไม่อยากพาลใส่พนักงาน เพราะเขาเป็นแค่พนักงาน)

ผมใช้สินค้าappleทุกอย่างไล่ตั้งแต่ mac มัน airpod เจอปัญหารอบนี้ผมไม่ปลื้มappleอย่างแรงครับ
ต้องให้ลูกค้ารอนานแบบนี้ไม่สมกับเป็นappleเลยครับ
สินค้าตัวนี้แสนจะไม่ทน เคลมมา2รอบแล้ว
และให้รอแบบนี้ต่อไป ประกันก็เดินเรื่อยๆด้วย
รู้สึกแย่มากๆ บอกตรงๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่