กระทู้เตือนภัย ให้เพื่อนสมาชิก มีความรอบคอบในการจ่ายบิล TRUE!!!
ระวังจะเป็นหนี้ย้อนหลัง 2 ปี!!!
ช่วงนี้ไม่รู้ค่ายโทรศัพท์ ขาดทุนรึอย่างไร ? คนรอบข้างเราจึงเจอแต่กลยุทธ์ ตอบแทนลูกค้าแบบประหลาดๆ
อยู่ๆ เราก็เป็นหนี้ ค้างจ่ายค่าโทรศัพท์ True . จริงๆ มันก็ไม่แปลกหรอก ใช่ไหมค่ะ?ใครๆ ก็มียอดค้างจ่าย เดือน 2 เดือน
แต่ของเราออกจะประหลาดสักหน่อย เพราะ
เป็นหนี้ค้างจ่ายเมื่อ 2 ปีที่แล้ว!!!! ทั้งที่ในบิลไม่เคยขึ้นยอดค้างจ่ายเลย
มาๆเราจะเล่าให้ฟัง เพื่อเพื่อนสมาชิกจะได้กลุ้มใจ หวาดระแวง ว่าจะเป็นหนี้ย้อนหลังไปกับเรา
ใบแจ้งหนี้รอบล่าสุดที่ต้องชำระ 639.86 บาท
พอไปจ่ายที่ 7/11 เก็บเงินเรา 900.75 บาท
เราเลยโทรถามศูนย์บริการ พนักงานแจ้งว่า 260.89 บาท เป็นยอดค้างชำระเมื่อปี 2015 ซึ่งเป็นช่วงเปลี่ยนโปรโมชั่น
เราคิดว่าเราจ่ายแล้ว เพราะปกติบริษัทจะไม่เคยให้คค้างชำระเกิน 2 เดือน
เราคิดว่าถ้ามียอดค้างจริง คุณต้องทวง และไม่ให้ทำธุรกรรมอื่นๆเพิ่มจนกว่าจะชำระ ซึ่งตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เราชำระตามปกติโดย ไม่มีใครแจ้งอะไร เวลาไปจ่ายที่ช้อป เราจะถามพนักงานเสมอว่ามียอดค้างไหม พนักงานตอบไม่มี
เราเปิดอีกเบอร์ได้ไง โดยที่บริษัทไม่ทวงยอดค้างชำระ
เราคิดว่า ถ้าจะมาทำแบบนี้ อย่างนี้ผ่านไปอีกสองปี สามปี หรือ ห้าปี บริษัทก็มาแจ้งได้อีกสิ ถ้าเกิดระบบบริษัทตัวเองที่มีข้อผิดพลาด
มายอดค้างชำระก็ต้องแจ้ง ไม่ใช่ไม่แจ้งมาสองปี แล้วมาเก็บย้อนหลังแบบไม่แจ้งอะไรเลย มันขาดความมั่นใจ ว่าข้อมูลของบริษัทถูกไหมแล้วจะมาทวงอีกเมื่อไหร่ จะใช้คำอ้างนี้อีกไหม
จะมีสักกี่คนที่เก็บหลักฐานการชำระเงิน 2 ปี เพราะไม่มีการแจ้งค้างชำระตลอดเวลามี่ผ่านมา
และต่อให้เก็บสลิปปัจจุบันนี้ก็ลอกเลือนง่ายมาก
ช่วงบ่ายเราไปชอป true เสียเวลานั่งไล่อยู่นานมาก
พนง แจ้งว่า จะเยียวยา โดย
True จะชดเชยด้วยการลดค่าบริการ 20% 6 เดือน
แต่ทำไมเราไม่รู้สึกดีขึ้นเลยหลังจากได้รับคำเยียวยา ....
มันเหมือน TRUE กระซิบเบารักเบาๆที่ข้างกกหู ว่า
"แกต้องทนฉันโขกสับไป อีก 6 เดือน ห้ามขนข้าวของไปไหน!! เพราะฉันจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น 5555 แล้วอย่าเผลอสับเพร่านะ ฉันจะดักเฉือดเรียกบิลค้างจ่ายแก ตั้งแต่ฉันเป็น orange 5555 ก็ได้นะ!!! "
และ เราก็ได้รับคำแนะนำจาก พนง ด้วย ว่าทำอะไรให้รอบคอบ
ความมั่นคงในการดำรงชีวิตคงจะลดลง ถ้าTRUEขยันทำแคมเปญ ดึงดูดลูกค้าแบบนี้อยู่บ่อย ๆ ค่ะ
คุณจะทำอย่างไร เมื่ออยู่ๆ TRUE ทรู บอกคุณว่า คุณมียอดค้างจ่ายเมื่อ 2 ปีที่แล้ว??? แบบนี้ก็ได้รึ TRUE?
ระวังจะเป็นหนี้ย้อนหลัง 2 ปี!!!
ช่วงนี้ไม่รู้ค่ายโทรศัพท์ ขาดทุนรึอย่างไร ? คนรอบข้างเราจึงเจอแต่กลยุทธ์ ตอบแทนลูกค้าแบบประหลาดๆ
อยู่ๆ เราก็เป็นหนี้ ค้างจ่ายค่าโทรศัพท์ True . จริงๆ มันก็ไม่แปลกหรอก ใช่ไหมค่ะ?ใครๆ ก็มียอดค้างจ่าย เดือน 2 เดือน
แต่ของเราออกจะประหลาดสักหน่อย เพราะเป็นหนี้ค้างจ่ายเมื่อ 2 ปีที่แล้ว!!!! ทั้งที่ในบิลไม่เคยขึ้นยอดค้างจ่ายเลย
มาๆเราจะเล่าให้ฟัง เพื่อเพื่อนสมาชิกจะได้กลุ้มใจ หวาดระแวง ว่าจะเป็นหนี้ย้อนหลังไปกับเรา
ใบแจ้งหนี้รอบล่าสุดที่ต้องชำระ 639.86 บาท
พอไปจ่ายที่ 7/11 เก็บเงินเรา 900.75 บาท
เราเลยโทรถามศูนย์บริการ พนักงานแจ้งว่า 260.89 บาท เป็นยอดค้างชำระเมื่อปี 2015 ซึ่งเป็นช่วงเปลี่ยนโปรโมชั่น
เราคิดว่าเราจ่ายแล้ว เพราะปกติบริษัทจะไม่เคยให้คค้างชำระเกิน 2 เดือน
เราคิดว่าถ้ามียอดค้างจริง คุณต้องทวง และไม่ให้ทำธุรกรรมอื่นๆเพิ่มจนกว่าจะชำระ ซึ่งตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เราชำระตามปกติโดย ไม่มีใครแจ้งอะไร เวลาไปจ่ายที่ช้อป เราจะถามพนักงานเสมอว่ามียอดค้างไหม พนักงานตอบไม่มี
เราเปิดอีกเบอร์ได้ไง โดยที่บริษัทไม่ทวงยอดค้างชำระ
เราคิดว่า ถ้าจะมาทำแบบนี้ อย่างนี้ผ่านไปอีกสองปี สามปี หรือ ห้าปี บริษัทก็มาแจ้งได้อีกสิ ถ้าเกิดระบบบริษัทตัวเองที่มีข้อผิดพลาด
มายอดค้างชำระก็ต้องแจ้ง ไม่ใช่ไม่แจ้งมาสองปี แล้วมาเก็บย้อนหลังแบบไม่แจ้งอะไรเลย มันขาดความมั่นใจ ว่าข้อมูลของบริษัทถูกไหมแล้วจะมาทวงอีกเมื่อไหร่ จะใช้คำอ้างนี้อีกไหม
จะมีสักกี่คนที่เก็บหลักฐานการชำระเงิน 2 ปี เพราะไม่มีการแจ้งค้างชำระตลอดเวลามี่ผ่านมา
และต่อให้เก็บสลิปปัจจุบันนี้ก็ลอกเลือนง่ายมาก
ช่วงบ่ายเราไปชอป true เสียเวลานั่งไล่อยู่นานมาก
พนง แจ้งว่า จะเยียวยา โดย
True จะชดเชยด้วยการลดค่าบริการ 20% 6 เดือน
แต่ทำไมเราไม่รู้สึกดีขึ้นเลยหลังจากได้รับคำเยียวยา ....มันเหมือน TRUE กระซิบเบารักเบาๆที่ข้างกกหู ว่า
"แกต้องทนฉันโขกสับไป อีก 6 เดือน ห้ามขนข้าวของไปไหน!! เพราะฉันจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น 5555 แล้วอย่าเผลอสับเพร่านะ ฉันจะดักเฉือดเรียกบิลค้างจ่ายแก ตั้งแต่ฉันเป็น orange 5555 ก็ได้นะ!!! "
และ เราก็ได้รับคำแนะนำจาก พนง ด้วย ว่าทำอะไรให้รอบคอบ
ความมั่นคงในการดำรงชีวิตคงจะลดลง ถ้าTRUEขยันทำแคมเปญ ดึงดูดลูกค้าแบบนี้อยู่บ่อย ๆ ค่ะ