ส่งเครื่องซ่อมกับศูนย์ดีแทค

กระทู้สนทนา
สถานที่เกิดเหตุ ดีแทคฮอล์ เซ็นฑรัลปื่นเกล้า
เมื่อวันที่22-08-60 ผมได้ส่งเครื่องซ่อมที่ศูนย์ดีแทค ด้วยอาการเข้ารหัส gmail ไม่ได้ทำให้เครื่องล๊อกหลังฮาร์ดรีเซต อาการนี้แฟลชเฟิร์มแวร์ธรรมดาก็หาย
พนง.ผู้ชายคนที่1 จึงออกใบงานให้ปกติ
ได้รับเครื่องคืน 09-09-60 (18วัน) ปรากฏว่าเครื่องที่ได้รับกลับมามีสภาพฟิล์มกระจกที่หน้าจอแตกยาวตรงกลางเครื่องและมีรอยเหมือนทำตกที่ด้านบน
วันที่ไปรับเครื่องน้องพนง.ผู้หญิงคนที่2 จึงแนะนำให้ฟีดแบ๊คกลับไปเพื่อตรวจสอบว่ามีความผิดพลาดจากทางไหน
หลังจากรอคอย 20วัน ทางศูนย์โทรมาแจ้งว่าเครื่องได้ถูกส่งกลับมาที่ศูนย์แล้ว
แต่มีเพียงใบรายงานว่าเคสนี้ไม่อยู่ในการประกัน
แล้วแบบนี้จะไปเรียกร้องความเสียหายจากใครได้ ถือว่าผมเคราะห์ร้ายหรือไม่รอบคอบเองต้องยอมรับไป
ที่เล่ามาเป็นเรื่องให้ทุกคนระวัง ก่อนการส่งซ่อมเครื่องทุกครั้ง อย่าลืมให้จนท.รับเครื่องระบุลงไปในใบเคลมด้วยว่าสภาพเครื่องสมบูรณ์ไม่มีรอยใดมิฉะนั้นอาจจะได้ของแถมจากการซ่อมกลับมาก็ได้
ปล. อยากถามดีแทคว่า ในความเป็นจริงถ้าเครื่องมีรอย หรือไม่สมบูรณ์พนง.ก็น่าจะมีการระบุลงไปเลยเพื่อเป็นการปกป้องตัวเองว่ามันชำรุดมาจากเจ้าของอยู่แล้วไม่ใช่หรอครับ

ส่งเครื่อง DTAC Huawei Nova plus ซ่อมที่ dtac hall เซ็นฑรัล ปิ่นเกล้า
หมายเลขแจ้งซ่อม :20170822-0042
- ใบแจ้งซ่อมเลขที่ : 20170822-0042
- ชื่อผู้ส่งซ่อม : xxxx
- วันที่ส่งซ่อม : 22 ส.ค. 2560
- หมายเลขโทรศัพท์ :0954xxxx
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่