เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 12.30 น. ได้ทำการซื้อโทรศัพท์มือถือ หัวเว่ย รุ่น Huawei P10 Plus จากศูนย์บริการดีแทค เซ็นทรัล ระยอง
ต่อมาในวันที่ 28 กรกฎาคม 2560 พบปัญหาในการใช้งาน มีเส้นลายน้ำสีฟ้าขึ้นที่หน้าจอ ได้ทำการติดต่อจากศูนย์บริการที่ซื้อ ได้ทำการเครม เพื่อเปลี่ยนเครื่องใหม่เป็นที่เรียบร้อย
ซึ่งหลังจากนั้นภายใน22 วัน ตรงกับวันที่ 22 สิงหาคม 2560 เวลา 12.54 น. พบปัญหาจากการใช้งานหน้าจอมีลายเส้น จนไม่สามารถใช้งานได้ จึงได้ทำการติดต่อศูนย์บริการดีแทคอีกครั้ง เพื่อดำเนินเรื่องการเครมและส่งซ่อม หมายเลขใบส่งเครมสินค้าจากดีแทค Ticket ID 20170822-0108 พนักงานรับเรื่องเป็นผู้หญิงผมสั้นอายุราวๆ 30 ปี
จากวันที่ 22 สิงหาคม จนถึงปัจจุบันผมได้ทำการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ทั้งติดตามจากเพจ Huawei Mobile และการประสานงานจากเจ้าหน้าที่ดีแทค รวมถึงการเช็คสถานะการซ่อมจาก Synnex และ SVOA ไม่มีหมายเลข IMEI รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ
Huawei P10 Plus
ต่อมาในวันที่ 28 กรกฎาคม 2560 พบปัญหาในการใช้งาน มีเส้นลายน้ำสีฟ้าขึ้นที่หน้าจอ ได้ทำการติดต่อจากศูนย์บริการที่ซื้อ ได้ทำการเครม เพื่อเปลี่ยนเครื่องใหม่เป็นที่เรียบร้อย
ซึ่งหลังจากนั้นภายใน22 วัน ตรงกับวันที่ 22 สิงหาคม 2560 เวลา 12.54 น. พบปัญหาจากการใช้งานหน้าจอมีลายเส้น จนไม่สามารถใช้งานได้ จึงได้ทำการติดต่อศูนย์บริการดีแทคอีกครั้ง เพื่อดำเนินเรื่องการเครมและส่งซ่อม หมายเลขใบส่งเครมสินค้าจากดีแทค Ticket ID 20170822-0108 พนักงานรับเรื่องเป็นผู้หญิงผมสั้นอายุราวๆ 30 ปี
จากวันที่ 22 สิงหาคม จนถึงปัจจุบันผมได้ทำการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ทั้งติดตามจากเพจ Huawei Mobile และการประสานงานจากเจ้าหน้าที่ดีแทค รวมถึงการเช็คสถานะการซ่อมจาก Synnex และ SVOA ไม่มีหมายเลข IMEI รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ