สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ ชาวพันทิพ ทุกท่าน
วันนี้จขกท มาแชร์ประสบการณ์ บริการที่ได้รับจาก ไปรษณีย์ภาษีเจริญค่ะ
เนื่องจากจขกท สั่งสินค้าออนไลน์ เมื่อวันที่ 24/9/2017
โดยทางร้านได้ส่งแบบ EMS ให้วันที่ 25/9/2017
จขกท ได้ติดตามสถานะของสินค้ามาตลอด
จนถึงวันนี้ 27/9/2017 เวลา 17.00 น.ก็ยังไม่ได้รับสินค้า
สถานะแจ้งว่านำจ่ายใหม่ โทร.ไปถาม ได้คำตอบว่าส่งไม่ทัน --"
จขกทเองร้องเรียนผ่าน postalcare@thailandpost.co.th แล้วก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ
เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์ที่เสียความรู้สึกสุดๆ กับคำว่า EMS ด่วนพิเศษ
กับการให้บริการที่โทร.ติดแสนจะยากเย็น ขอเรียกร้องให้มีการปรับปรุงด่วนค่ะ
งานไปรษณีย์เค้าให้บริการกันแบบนี้หรอคะ?
วันนี้จขกท มาแชร์ประสบการณ์ บริการที่ได้รับจาก ไปรษณีย์ภาษีเจริญค่ะ
เนื่องจากจขกท สั่งสินค้าออนไลน์ เมื่อวันที่ 24/9/2017
โดยทางร้านได้ส่งแบบ EMS ให้วันที่ 25/9/2017
จขกท ได้ติดตามสถานะของสินค้ามาตลอด
จนถึงวันนี้ 27/9/2017 เวลา 17.00 น.ก็ยังไม่ได้รับสินค้า
สถานะแจ้งว่านำจ่ายใหม่ โทร.ไปถาม ได้คำตอบว่าส่งไม่ทัน --"
จขกทเองร้องเรียนผ่าน postalcare@thailandpost.co.th แล้วก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ
เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์ที่เสียความรู้สึกสุดๆ กับคำว่า EMS ด่วนพิเศษ
กับการให้บริการที่โทร.ติดแสนจะยากเย็น ขอเรียกร้องให้มีการปรับปรุงด่วนค่ะ