คือผมอยากทราบจริงๆว่า ตามปกติเมื่อเราไปใช้บริการอะไร แล้วไม่ได้รับความสะดวกหรือไม่ได้รับสิ่งที่เราต้องการ ปกติบริษัทหรือองค์กรนั้นก็ยังต้องแสดงความรับผิดชอบทั้งในระยะสั้น หรือในระยะยาว ยกตัวอย่างเช่นถ้าไปดูหนังแล้วไฟดับก็คงต้องคืนค่าตั๋วหนังสำหรับคนที่รอไม่ได้ หรือไปทานอาหารแล้วเจอสิ่งสกปรกก็ต้องยกเลิกไม่ต้องจ่ายเงินได้
แต่เวลารถไปติดบนทางด่วน (เราต้องการความรวดเร็ว)ทำไมการทางพิเศษไม่แสดงความรับผิดชอบอะไรเลยครับ เค้าควรจะหาวิธีหรือทำการวิจัยว่าทำยังไงจะไม่ให้มีรถสะสมบนทางด่วนมากเกินไป ทำอย่างไรไม่ให้รถที่มาใช้บริการเสียเวลามากบนทางด่วน
ปล.สำหรับคนที่จะมาตอบว่าถ้าไม่อยากรถติดหรือไม่ชอบบริการก็ไม่ต้องไปขึ้น....ผมขอตอบตรงนี้ว่าทางการพิเศษควรทำป้ายไฟตัวใหญ่ๆไว้หน้าด้านเก็บตังให้ดูเลยครับว่าตอนนี้รถติดมากบริเวณไหน “ไม่ควรใช้บริการ” ผมจะได้รู้และจะได้ไม่ต้องขึ้นไปครับ
ทำไมรถติดบนทางด่วนแล้วการทางพิเศษไม่ต้องรับผิดชอบ
แต่เวลารถไปติดบนทางด่วน (เราต้องการความรวดเร็ว)ทำไมการทางพิเศษไม่แสดงความรับผิดชอบอะไรเลยครับ เค้าควรจะหาวิธีหรือทำการวิจัยว่าทำยังไงจะไม่ให้มีรถสะสมบนทางด่วนมากเกินไป ทำอย่างไรไม่ให้รถที่มาใช้บริการเสียเวลามากบนทางด่วน
ปล.สำหรับคนที่จะมาตอบว่าถ้าไม่อยากรถติดหรือไม่ชอบบริการก็ไม่ต้องไปขึ้น....ผมขอตอบตรงนี้ว่าทางการพิเศษควรทำป้ายไฟตัวใหญ่ๆไว้หน้าด้านเก็บตังให้ดูเลยครับว่าตอนนี้รถติดมากบริเวณไหน “ไม่ควรใช้บริการ” ผมจะได้รู้และจะได้ไม่ต้องขึ้นไปครับ