สวัสดีครับ เป็นอีกคนที่ใช้บริการ Lazada บ่อยๆ พักนี้นี่ส่งช้ากว่ากำหนดทุกครั้ง!
วันนี้ก็มีนัดส่งอีกชิ้น แต่เห็น 16.00 น. แล้ว ยังไม่มีใครโทรมา เลยโทรหา Call Center
รอสายเกือบ 10 นาที ก็แจ้งเลขสั่งซื้อไป พนักงานบอกของส่งวันนี้แน่ๆ เพราะส่งของ
ถึง 18.00 น. เลยใจชื้นขึ้นมาหน่อย แต่จนแล้วจนรอดป่านนี้ยังไม่มา!!
Call Center ก็หมดเวลาทำการแล้ว แจ้งไปทางแฟนเพจก็ได้แค่ขอโทษ ไม่เคยแก้ไข
ปัญหาเลย เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ส่งช้ากว่ากำหนด ผมไม่ต้องการคำขอโทษครับ
ไหนจะค่าโทรศัพท์ตามของ ไหนจะต้องรีบบึ่งจากที่ทำงานมารอรับสินค้า
แล้วไหนครับสินค้า! ถ้าทำไม่ได้อย่างที่ระบบแจ้ง ก็เงียบหายไปเฉยๆ ต้องให้ลูกค้าตามเอาเอง
แบบนี้หรอครับ แล้วมันจะพัฒนาไหมครับ หรือครั้งหน้าก็ต้องรอแบบไม่มีกำหนดแบบนี้อีก?
[CR] ไม่โอเคมากๆ กับการบริการของ Lazada
วันนี้ก็มีนัดส่งอีกชิ้น แต่เห็น 16.00 น. แล้ว ยังไม่มีใครโทรมา เลยโทรหา Call Center
รอสายเกือบ 10 นาที ก็แจ้งเลขสั่งซื้อไป พนักงานบอกของส่งวันนี้แน่ๆ เพราะส่งของ
ถึง 18.00 น. เลยใจชื้นขึ้นมาหน่อย แต่จนแล้วจนรอดป่านนี้ยังไม่มา!!
Call Center ก็หมดเวลาทำการแล้ว แจ้งไปทางแฟนเพจก็ได้แค่ขอโทษ ไม่เคยแก้ไข
ปัญหาเลย เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ส่งช้ากว่ากำหนด ผมไม่ต้องการคำขอโทษครับ
ไหนจะค่าโทรศัพท์ตามของ ไหนจะต้องรีบบึ่งจากที่ทำงานมารอรับสินค้า
แล้วไหนครับสินค้า! ถ้าทำไม่ได้อย่างที่ระบบแจ้ง ก็เงียบหายไปเฉยๆ ต้องให้ลูกค้าตามเอาเอง
แบบนี้หรอครับ แล้วมันจะพัฒนาไหมครับ หรือครั้งหน้าก็ต้องรอแบบไม่มีกำหนดแบบนี้อีก?