คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ผมขอนำคำชี้แจงของ callcenter@ais.co.th มาไว้ใน comment นี้นะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ต้องทำอย่างไรกับกล่อง Playbox หลังจากยกเลิก AISFibre ถ้า ....
1. กล่อง Playbox เสีย ใช้ไม่ได้
2. Remote เสีย ใช้ไม่ได้
3. อุปกรณ์ประกอบบางอย่างหายไป เช่น สาย LAN , สาย HDMI
หรือถ้าใช้ AISFibre ต่อไป ต้องทำอย่างไรกับ ปัญหาทั้ง 3 ข้อ ข้างบน ครับ