ต้องทำอย่างไรกับกล่อง Playbox หลังจากยกเลิก AISFibre ถ้า ....

กระทู้คำถาม
หลังจากเรายกเลิก AISFibre แล้ว ต้องทำอย่างไรกับกล่อง Playbox ถ้า ...

1. กล่อง Playbox เสีย ใช้ไม่ได้

2. Remote เสีย ใช้ไม่ได้

3. อุปกรณ์ประกอบบางอย่างหายไป เช่น สาย LAN , สาย HDMI  

หรือถ้าใช้ AISFibre ต่อไป ต้องทำอย่างไรกับ ปัญหาทั้ง 3 ข้อ ข้างบน ครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ผมขอนำคำชี้แจงของ callcenter@ais.co.th มาไว้ใน comment นี้นะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่