หมดความอดทนกับ AIS Playbox / AIS Fibre

ตอนนี้กล้าพูดเต็มปากเต็มคำแล้วว่า AIS Playbox ของ AISFibre ห่วยจริงจัง แจ้งเรื่องดูทีวีค้าง ดันรู้ดีไปdetectว่าสัญญาณเน็ตต่ำแล้วส่งช่างมาแก้เรื่องเน็ต แต่ไม่ note chief complaint เรื่องbox สรุปว่าส่งช่างมาแก้เน็ตดีขึ้นแต่ทีวียังดูไม่ได้ ช่างให้เราโทรเข้า 1175 ไปเปลี่ยนกล่องเอง!!? หวิดทะเลาะกับช่าง ช่างยื่นใบงานให้ดูเลยเห็นว่าทางaisไม่เขียนอาการทีวีค้างมาให้ช่างเลยแม้แต่คำเดียว โอเคโทรไปเอง cc reset กล่องให้ ดูได้ไม่ถึง 10 นาที ค้างอีก โทรกลับไป cc บอกต้องรอติดต่อวิศวกร 24 ชม. โอ้โหสุดว้าว นี่ดูไม่ได้มา4 วันเต็ม แต่เดี๋ยวบิลมาคงเรียกเก็บราคาเต็มอยู่ดี ช่องก็ห่วยลง ช่องหนังหายหมด แทบไม่ต่างจากจานตะแกรง หมดโควิดแล้วพอกันที ขอไปตายเอาดาบหน้า หาค่ายใหม่อยู่ดีกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่