::::::::::KAWASAKI Z900 น็อตยึดโช๊คหลุด แต่ทางคาวาปัดความรับผิดชอบ!!!::::::::::

น็อตยึดโช๊คหลุด แต่ทางคาวาปัดความรับผิดชอบ อ้างว่าเกิดจากการเปลี่ยนท่อ ผมออก Z900 มา 3 อาทิตย์
น๊อตตัวถังน้ำมันคลาย น๊อตเฟรมคลาย  ส่วนที่ทำให้เกิดเหตุคือน๊อตตัวรับโช๊คหลุด จนทำให้โครงรถล่วงลงมาเสียดสีกับล้อหลัง
จนเกิดความเสียหายใต้บังโคลนหลังและสายไฟดังภาพ ขณะนี้ผมได้นำรถเข้าไปที่ศูนย์คาวาซากิ สาขาภูเก็ต
ช่างได้วิเคราะห์เบื้องต้นออกมาว่า ผมได้นำรถไปเปลี่ยนท่อมา จึงคาดว่าที่น็อตหลุด เนื่องจากเขาได้ทำการคลายน็อตโช๊คเพื่อทำการเปลี่ยนท่อเพราะสาเหตุน๊อตตัวที่หลุดไปนั้นมีรอยบิ่น ผมก็เลยบอกไปว่า คุณไม่คิดหรอว่าตอนที่น๊อตหลุดออกไป อาจจะไปกระแทกกับอะไรก็ได้ เขายืนยันเลยว่ามันบิ่นจากการถอด ผมก็เลยไปถามช่างเปลี่ยนท่อต่อว่า ช่างได้ถอดน๊อตโช๊คหรือเปล่าขณะเปลี่ยนท่อ ช่างตอบกลับมาว่า ผมเปลี่ยนท่อครับ ไม่ได้เปลี่ยนโช๊ค เอาอะไรมาคิด น๊อตมันคนละตัวกัน ผมก็ได้บอกพนักงานที่ศูนย์ไปตามที่ช่างได้บอกผมมาครับ ณ ตอนนี้ ถ้าใครมีคำแนะนำอะไร ช่วยแนะนำผมด้วยนะครับ





น็อตไม่มีน้ำยากันคลาย

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 28
ผมว่า big bike กิน 50% เปลี่ยนท่อทั้งนั้นแหละ...หลิ่วตาหลิ่วตา
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 18
แวะมาบอกว่า ถ้ารับผิดชอบก็ไม่ใช่ยี่ห้อนี้แล้วครับ ยี่ห้อนี้โบ้ยอย่างเดียวครับ เพื่อนๆผมเจอกันมาหลายครั้ง

1. ชอบโบ้ย ปัดความรับผิดชอบ
2. ชอบทำการตลาดแบบหักหลังลูกค้าเก่า เอาตัวเองรอดตายคนเดียว
3. การรับประกันโคตรห่วย มีที่ไหน ซื้อรถมาวันเดียวถ้าขายต่อ เปลี่ยนมือเจ้าของ ถือว่าประกันขาดทันที ตกลงมันประกันที่ตัวรถหรือประกันที่ตัวคนกันแน่

ชาตินี้ผมปฏิญาณตนไว้เลยว่ายี่ห้อนี้ต่อให้รถดียังไงก็ไม่ซื้ออีกแล้วครับ เข็ด
ความคิดเห็นที่ 4
นี่อีกเคสนึงในกลุ่ม Z900 Club Thailand ที่หูกระเดื่องโช๊คขาด!!!





อันนี้อีกเคสนึงที่หูกระเดื่องใกล้จะขาด!!!



รูปภาพด้านล่างนี้เป็นภาพเปรียบเทียบ หูกระเดื่องโช๊คที่ปกติ กับหูกระเดื่องที่ใกล้จะขาด!!!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่