KAWASAKI Z900 น็อตยึดโช๊คหลุด แต่ทางคาวาปัดความรับผิดชอบ!!!

กระทู้คำถาม
น็อตยึดโช๊คหลุด แต่ทางคาวาปัดความรับผิดชอบ อ้างว่าเกิดจากการเปลี่ยนท่อ ผมออก Z900 มา 3 อาทิตย์ น๊อตตัวถังน้ำมันคลาย น๊อตเฟรมคลาย  ส่วนที่ทำให้เกิดเหตุคือน๊อตตัวรับโช๊ค
หลุด จนทำให้โครงรถล่วงลงมาเสียดสีกับล้อหลัง จนเกิดความเสียหายใต้บังโคลนหลังและสายไฟดังภาพ ขณะนี้ผมได้นำรถเข้าไปที่ศูนย์คาวาซากิ สาขาภูเก็ต ช่างได้วิเคราะห์เบื้องต้นออกมาว่า ผมได้นำรถไปเปลี่ยนท่อมา จึงคาดว่าที่น็อตหลุด เนื่องจากเขาได้ทำการคลายน็อตโช๊คเพื่อทำการเปลี่ยนท่อ เพราะสาเหตุน๊อตตัวที่หลุดไปนั้นมีรอยบิ่น ผมก็เลยบอกไปว่า คุณไม่คิดหรอว่าตอนที่น๊อตหลุดออกไป อาจจะไปกระแทกกับอะไรก็ได้ เขายืนยันเลยว่ามันบิ่นจากการถอด ผมก็เลยไปถามช่างเปลี่ยนท่อต่อว่า ช่างได้ถอดน๊อตโช๊คหรือเปล่าขณะเปลี่ยนท่อ ช่างตอบกลับมาว่า ผมเปลี่ยนท่อครับ ไม่ได้เปลี่ยนโช๊ค เอาอะไรมาคิด น๊อตมันคนละตัวกัน ผมก็ได้บอกพนักงานที่ศูนย์ไปตามที่ช่างได้บอกผมมาครับ ณ ตอนนี้ ทางศูนย์ภูเก็ตบอกผมว่าให้รอทางศูนย์ กทม. ตรวจเช็คกับทางโรงงานก่อน ผมก็จะรอดูครับ ถ้าใครมีคำแนะนำอะไร ช่วยแนะนำผมด้วยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่