เบอร์โทรนี้ผมใช้มาสิบกว่าปีแล้วครับ ของทรูมาตลอด
ตอนนี้ไม่พอใจในบริการ ต้องการเปลี่ยน และ เลือก Dtac
เมื่อวานไปที่ช๊อบดีแทค ทำการย้ายค่าย, จนท. บอกว่า ตอนนี้ทำเรื่องย้ายรอก่อน...น่าจะ พฤหัสเช้า (พรุ่งนี้) หากทรูตัดสัญญาณ ก็ให้ใช้ซิมของดีแทคใหม่ ที่เขาให้มา
วันนี้หกโมงเย็น ทาง ดีแทคมี sms มาบอกว่า ย้ายไม่ได้ ทางทรูไม่อนุญาติให้ย้าย
ผมก็เลยสอบถามไปทาง ดีแทค 1678 ได้ความว่า ทางทรูแจ้งว่าผมมียอดค้างชำระ, จนท. ก็แนะนำให้ไปเคลียร์เงิน ปลดหนี้ก่อนแล้วให้ติดต่อย้ายค่ายอีกที
งง????? เครื่องผมมันเป็นเติมเงิน ก่อนหน้าเคยแว๊ปใช้รายเดือน อยู่พักหนึ่ง แต่เคลียร์ไปหมดแล้ว กลับมาเติมเงินเหมือนเดิม พักใหญ่ๆๆๆ มากๆ แล้ว
โทรไปสอบถามทางทรู 1242 แจ้งเรื่องไปว่า ผมย้ายค่ายไปดีแทค แต่มีปัญหาเรื่องค่าบริการค้างชำระทรู, ถามว่าค้างชำระเท่าไร?
จนท. ตอบว่า ไม่มี แล้วก็ถามผมว่ามีปัญหาอะไรถึงได้ย้าย (ผมไม่ได้ตอบ)
แต่ที่ย้ายไม่ได้เพราะต้องยกเลิกสิทธิโบนัสโทรฟรีเสียก่อน (บ้าบออะไรวะ)
จนท. ก็เลยบอกว่า ตอนนี้ยกเลิกสิทธิโบนัสให้แล้ว พรุ่งนี้ให้ผมรีสตาร์ทเครื่อง แล้วทำเรื่องขอพินโค๊ดไปใหม่ (เมื่อวาน ทำที่ดีแทคไปทีแล้ว)
เสียเวลามากๆ........แล้วยังมากล่าวหาว่า ผมเป็นหนี้มันอีก รู้สึกเสียเกียตรินะครับ ที่ทาง จนท. ดีแทคเขาบอกมาแบบนั้น
มันเหมือนผมไปติดหนี้ทรู แล้ว หนีมาดีแทคอะไรแบบนี้
มันมีสิทธิ์ กล่าวหากันแบบนี้ด้วยเหรอครับ ?
เสียเวลา เสียความรู้สึกจริงๆ
ผมจะย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค ทรูมันมีสิทธิทำงี้ด้วยเหรอ? [บ่นครับ]
ตอนนี้ไม่พอใจในบริการ ต้องการเปลี่ยน และ เลือก Dtac
เมื่อวานไปที่ช๊อบดีแทค ทำการย้ายค่าย, จนท. บอกว่า ตอนนี้ทำเรื่องย้ายรอก่อน...น่าจะ พฤหัสเช้า (พรุ่งนี้) หากทรูตัดสัญญาณ ก็ให้ใช้ซิมของดีแทคใหม่ ที่เขาให้มา
วันนี้หกโมงเย็น ทาง ดีแทคมี sms มาบอกว่า ย้ายไม่ได้ ทางทรูไม่อนุญาติให้ย้าย
ผมก็เลยสอบถามไปทาง ดีแทค 1678 ได้ความว่า ทางทรูแจ้งว่าผมมียอดค้างชำระ, จนท. ก็แนะนำให้ไปเคลียร์เงิน ปลดหนี้ก่อนแล้วให้ติดต่อย้ายค่ายอีกที
งง????? เครื่องผมมันเป็นเติมเงิน ก่อนหน้าเคยแว๊ปใช้รายเดือน อยู่พักหนึ่ง แต่เคลียร์ไปหมดแล้ว กลับมาเติมเงินเหมือนเดิม พักใหญ่ๆๆๆ มากๆ แล้ว
โทรไปสอบถามทางทรู 1242 แจ้งเรื่องไปว่า ผมย้ายค่ายไปดีแทค แต่มีปัญหาเรื่องค่าบริการค้างชำระทรู, ถามว่าค้างชำระเท่าไร?
จนท. ตอบว่า ไม่มี แล้วก็ถามผมว่ามีปัญหาอะไรถึงได้ย้าย (ผมไม่ได้ตอบ)
แต่ที่ย้ายไม่ได้เพราะต้องยกเลิกสิทธิโบนัสโทรฟรีเสียก่อน (บ้าบออะไรวะ)
จนท. ก็เลยบอกว่า ตอนนี้ยกเลิกสิทธิโบนัสให้แล้ว พรุ่งนี้ให้ผมรีสตาร์ทเครื่อง แล้วทำเรื่องขอพินโค๊ดไปใหม่ (เมื่อวาน ทำที่ดีแทคไปทีแล้ว)
เสียเวลามากๆ........แล้วยังมากล่าวหาว่า ผมเป็นหนี้มันอีก รู้สึกเสียเกียตรินะครับ ที่ทาง จนท. ดีแทคเขาบอกมาแบบนั้น
มันเหมือนผมไปติดหนี้ทรู แล้ว หนีมาดีแทคอะไรแบบนี้
มันมีสิทธิ์ กล่าวหากันแบบนี้ด้วยเหรอครับ ?
เสียเวลา เสียความรู้สึกจริงๆ