BTS ได้รับเลือกให้เป็นนายแบบโฆษณาการท่องเที่ยวกรุงโซล
โดยโฆษณาชุด BTS's Seoul Life จะทำการออกอากาศผ่านทางโทรทัศน์และทางออนไลน์มากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 14 กันยายนเป็นต้นไป โดยโฆษณานี้จะออกอากาศผ่านทางช่องรายการมากกว่า 1,000 ช่องใน 100 ประเทศทั่วโลก อาทิเช่น KBS World, TvN เอเชีย รวมถึงบน YouTube, Facebook, Youku และช่องทางดิจิตอลอื่นๆ ได้แก่ เว็บไซต์การท่องเที่ยวกรุงโซล (
www.visitseoul.net) และ YouTube Channel ของการท่องเที่ยวกรุงโซล
(www.youtube.com/visitseoul)
ธีมของโฆษณาตัวนี้อยู่ภายใต้หัวข้อ ‘나처럼 서울에서 너도’ (Live Seoul like I do) โดยที่สมาชิกวง BTS นั้นสนุกสนานกับการท่องเที่ยวไปตามสถานที่น่าดึงดูดใจต่างๆ ในกรุงโซล อาทิเช่น สวนลอยฟ้า Seoullo 7017, สวนสาธารณะริมแม่น้ำฮัน และสนามกีฬาโอลิมปิก (Jamsil) เป็นต้น
นอกจากนี้ BTS ยังได้รับเลือกให้เป็นทูตกิตติมศักดิ์ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว และจะทำการโปรโมทการท่องเที่ยวกรุงโซลที่ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเดือนตุลาคมด้วยบูธประชาสัมพันธ์ ‘BTS • 서울’ (BTS • Seoul)
[K-POP] BTS ขึ้นแท่นทูตการท่องเที่ยวกรุงโซล กับแคมเปญ <Live Seoul Like I Do>
BTS ได้รับเลือกให้เป็นนายแบบโฆษณาการท่องเที่ยวกรุงโซล
โดยโฆษณาชุด BTS's Seoul Life จะทำการออกอากาศผ่านทางโทรทัศน์และทางออนไลน์มากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 14 กันยายนเป็นต้นไป โดยโฆษณานี้จะออกอากาศผ่านทางช่องรายการมากกว่า 1,000 ช่องใน 100 ประเทศทั่วโลก อาทิเช่น KBS World, TvN เอเชีย รวมถึงบน YouTube, Facebook, Youku และช่องทางดิจิตอลอื่นๆ ได้แก่ เว็บไซต์การท่องเที่ยวกรุงโซล (www.visitseoul.net) และ YouTube Channel ของการท่องเที่ยวกรุงโซล (www.youtube.com/visitseoul)
ธีมของโฆษณาตัวนี้อยู่ภายใต้หัวข้อ ‘나처럼 서울에서 너도’ (Live Seoul like I do) โดยที่สมาชิกวง BTS นั้นสนุกสนานกับการท่องเที่ยวไปตามสถานที่น่าดึงดูดใจต่างๆ ในกรุงโซล อาทิเช่น สวนลอยฟ้า Seoullo 7017, สวนสาธารณะริมแม่น้ำฮัน และสนามกีฬาโอลิมปิก (Jamsil) เป็นต้น
นอกจากนี้ BTS ยังได้รับเลือกให้เป็นทูตกิตติมศักดิ์ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว และจะทำการโปรโมทการท่องเที่ยวกรุงโซลที่ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเดือนตุลาคมด้วยบูธประชาสัมพันธ์ ‘BTS • 서울’ (BTS • Seoul)