หัวเรื่องตามนี้เลย เราโทรไปยกเลิกออเดอร์ มีถามกลับว่ายกเลิกกับใคร !
คือเราโทร1150สั่งเคเอฟซี เกือบบ่ายสอง รอจนบ่ายสองสี่สิบห้า เลยโทรกลับ1150จะยกเลิกออเดอร์ 1150 ยอกเดี๋ยวสาขาจะโทรกลับ เราบอกไม่ต้อง เราขอยกเลิก แล้วเราก็วางสาย
สักพักสาขา(กาดฝรั่ง อ.หางดง จเชียงใหม่)โทรมา บอกว่าไม่ได้รับออเดอร์นี้ เราก็ยืนยันว่าขอยกเลิกไม่อยากกินแล้ว ทางสาขาถามเรากลับว่าเราจะยกเลิกออเดอร์กะทางยัมรึกะทางสาขา!
เราตอบแบบฉุนนิดๆแล้วนะว่า ลูกค้ายกเลิกก็คือยกเลิก ลูกค้าต้องรู้เหรอว่าจะต้องยกเลิกกะใคร นั่นมันระบบงานของคุณนะ ยืนยันยกเลิก แล้วเราก็วางสายไป
...ก็เข้าใจว่าพลาดกันได้ แต่ถามมาแบบนี้ก็ไม่ไหว
ลูกค้าเคเอฟซีต้องรู้ด้วยเหรอ
คือเราโทร1150สั่งเคเอฟซี เกือบบ่ายสอง รอจนบ่ายสองสี่สิบห้า เลยโทรกลับ1150จะยกเลิกออเดอร์ 1150 ยอกเดี๋ยวสาขาจะโทรกลับ เราบอกไม่ต้อง เราขอยกเลิก แล้วเราก็วางสาย
สักพักสาขา(กาดฝรั่ง อ.หางดง จเชียงใหม่)โทรมา บอกว่าไม่ได้รับออเดอร์นี้ เราก็ยืนยันว่าขอยกเลิกไม่อยากกินแล้ว ทางสาขาถามเรากลับว่าเราจะยกเลิกออเดอร์กะทางยัมรึกะทางสาขา!
เราตอบแบบฉุนนิดๆแล้วนะว่า ลูกค้ายกเลิกก็คือยกเลิก ลูกค้าต้องรู้เหรอว่าจะต้องยกเลิกกะใคร นั่นมันระบบงานของคุณนะ ยืนยันยกเลิก แล้วเราก็วางสายไป
...ก็เข้าใจว่าพลาดกันได้ แต่ถามมาแบบนี้ก็ไม่ไหว