ยังไงกับ Aftersale Huawei นานกว่า 2 เดือนครึ่ง ยังไม่เสร็จ

กระทู้คำถาม
ผมส่งเครื่อง tab M3 ซ่อมด้วยอาการหน้าจอเป็นเส้น ผ่านตัวแทนจำหน่าย แจ้งระยะเวลา 14 -21 วันก็โอเคนะเพราะเราซื้อมาจากที่นี้พนง. ร้านบริการดี เราก็เข้าใจนะว่าใช้เวลาแต่นี้เราติดตามเองมาหลังเลยกำหนดโทรตามตลอดทั้งตัวแทน ทั้ง 0 คำตอบว่ายังไม่มีเครื่อง คือแล้วไงดีนัดเราบอกวันนี้ของส่งถึงร้าน เช็คแต่เช้ารอของเข้า บ่ายไปที่ร้านบอกไม่มีรายละเอียด เอาไงดีคับ ผมต้องไปตามที่ไหนสำนักงานใหญ่เลยไหมครับ ใครรู้หรือเคยแบบนี้แนะนำหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่