คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4077738
K8888 ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบอีกหนึ่งช่องทาง ดังนี้นะคะ
- ชื่อและนามสกุล
- หมายเลขบัญชี
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อสะดวก
Updates: วันที่ 08/09/2017 เวลา 16.01 น. ทาง K8888 ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ขออนุญาตประสานงานตรวจสอบและแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งนะคะ
Updates: วันที่ 11/09/2017 เวลา 14.55 น. พนักงานมีการติดต่อกลับเพื่อขอรับเรื่องตรวจสอบให้อีกครั้งเรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรแล้วหากทราบผลจะมีการติดต่อกลับตามข้อมูลที่ให้ไว้อีกครั้งค่ะ
ขอบคุณค่ะ
K8888 ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบอีกหนึ่งช่องทาง ดังนี้นะคะ
- ชื่อและนามสกุล
- หมายเลขบัญชี
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อสะดวก
Updates: วันที่ 08/09/2017 เวลา 16.01 น. ทาง K8888 ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ขออนุญาตประสานงานตรวจสอบและแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งนะคะ
Updates: วันที่ 11/09/2017 เวลา 14.55 น. พนักงานมีการติดต่อกลับเพื่อขอรับเรื่องตรวจสอบให้อีกครั้งเรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรแล้วหากทราบผลจะมีการติดต่อกลับตามข้อมูลที่ให้ไว้อีกครั้งค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ตู้กสิกรโกงเงิน
มีธนบัตรที่ไม่ผ่าน 1,000 บาท สรุปหายไป 3 ใบ เป็นเงิน 3,000 บาท พยายามกดยกเลิกแต่ตู้ก็ฝากเงินเข้าไปเองและมีใบสลิปออกมายอด 46,000 บาท
รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก รีบเดินเข้าไปถามพนักงานสาขาแต่พนักงานแจ้งว่าให้ติดต่อ Call Center แต่พนักงาน Call Center แจ้งว่าให้ติดตามผล 5 วันทำการ
และให้ส่งหลักฐานเป็นสลิปไปทางเมล์ info@kasikornbank.com ระหว่างนั้นก็โทรถามไป 1 รอบ แต่พนักงานแจ้งว่าให้รอถึงวันศุกร์ แล้ววันศุกร์ที่ 8/9/2560
ได้โทรไปสอบถาม พนักงานแจ้งว่าไม่ได้รับเมล์ทั้งๆที่ เมล์ได้ตอบกลับมาว่าได้รับเอกสารแล้ว แล้วพนักงานแจ้งว่าสลิปใช้งานไม่ได้เพราะโชว์ยอดแค่ 46,000 ไม่ใช่ 49,000 เลยงงว่าตกลงของธนาคารมีปัญหาอะไรหรือเปล่าเพราะดูจากหลายกระทู้มีหลายท่านที่เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ และในวันนี้ก็ครบวันที่ 5 ก็ยังไม่มีคำตอบใดๆให้เลย รู้สึกไม่ปลอดภัยที่จะต้องฝากตู้กสิกรเพราะเวลามีปัญหาไม่มีมาตรการในการติดตามงานเร่งด่วนให้ลูกค้าเลยเพราะปกติชอบทำธุรกรรมตู้ฝากเงินเป็นหลัก