เราซื้อ ss galaxy s8+ มาได้สี่เดือนแล้ว เราได้มีโอกาสมาเที่ยวริมทะเล ขณะแช่น้ำในอ่างเราก็คุยโทรศัพท์ ก็ในเมื่อ s8+ เขาเคลมว่ากันน้ำเราก็เลยไม่กลัวเครื่องจะเปียกน้ำ หลังจากอาบน้ำสร็จแล้วมาดูโทรศัพท์ มันขึ้นรูปหยดน้ำว่าพอร์ตชื้นตลอดเวลา เสียบสายชาร์จไม่ได้เราก็ไม่ได้คิดอะไรคิดว่าสักพักคงหาย พอผ่านไปวันที่สาม แบตก็ยังคงชาร์จไม่เข้า และใกล้หมด เลยติดต่อถามพนักงาน พนักงานให้คำตอบแค่ว่าต้องเขาศูนย์นอกนั้นต้องถามช่างเอง เราเลยไปศูนย์อ้อมใหญ่ที่นั้นบอกว่าต้องทิ้งครื่องหนึ่งถึงสองสัปดาห์ และต้องล้างเครื่อง ข้อมูลหายหมด เขาบอกว่าต้องตรวจเช็คอย่างละเอียด และเขาบอกว่าถ้าไปเซนปิ่นจะได้เร็วกว่าประมาณสี่ถึงห้าวัน เราเลยเปลี่ยนใจนั่งรถไปเซนปิ่น พอไปถึงพนักงานบอกว่าเครื่องเราเคยล่น ประกันหมดทันที เราคิดในใจกุซวยอีกแล้ว เพิ่งทำหล่นครั้งแรก คือถ้าประกันหมดก็เปลี่ยนเครื่องไม่ได้ พนงเลยเอาไปอบเครื่องให้15 นาที จนเครื่องร้อนจัด ก็ไม่หาย ลองชาร์จด้วยแท่นแล้วชาร์จเข้า พนักงานเลยบอกว่าต้องทิ้งเครื่องไว้เพื่อลองเปลี่ยนตรงรูชาร์จ แต่ถ้าไม่ได้อาจต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด ซึ่งต้องเสียค่าใช้จ่ายเองทั้งหมดและราคาค่อนข้างสูง
อยากฝากถึงใครหลายคนที่ใช้ s8 s8+ อย่าให้โดนน้ำเด็ดขาดเลย เพราะมันเสียง่ายกว่าอีก มันไม่ได้ดีเหมือนที่เขาเคลมไว้ โทรศัพท์เพื่อนเราไม่กันน้ำ แต่ทำหล่นน้ำยังไม่พังเลย โทรศัพท์เราบอกว่ากันน้ำ แต่ยังไม่ได้จุ่มน้ำเลย แค่น้ำกระเด็นโดนก็พังแล้ว ยิ่งถ้าน้ำเข้าไปถึงเมนบอร์ดแล้ว ยิ่งทำให้รู้ว่าสินค้าของ ssโฆษณาหลอกลวง ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผิดของเรา แต่เรากลับต้องมาเสียเงินค่าซ่อมเอง ทำไมไม่บอกว่าไม่กันน้ำเราจะได้ระวังมากขึ้น แล้วพอเป็นแบบนี้แล้ว ทาง ss ก็ไม่รับผิดชอบ มาบอกว่าประกันขาดเพราะทำเครื่องตก พอเครื่องกันน้ำไม่ได้เลยกลายเป็นความผิดเรา นี้เราซื้อเครื่องสามหมื่นกว่าแต่ประสิทธิภาพสามพัน ทางss ควรจะแก้ไขในเรื่องนี้ด้วย ไม่ใช่ให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าของท่านไปแล้วต้องมารับกรรมกับสินค้าไม่ได้คุณภาพของท่าน
Samsung Galaxy S8+มือถือไม่กันน้ำ
อยากฝากถึงใครหลายคนที่ใช้ s8 s8+ อย่าให้โดนน้ำเด็ดขาดเลย เพราะมันเสียง่ายกว่าอีก มันไม่ได้ดีเหมือนที่เขาเคลมไว้ โทรศัพท์เพื่อนเราไม่กันน้ำ แต่ทำหล่นน้ำยังไม่พังเลย โทรศัพท์เราบอกว่ากันน้ำ แต่ยังไม่ได้จุ่มน้ำเลย แค่น้ำกระเด็นโดนก็พังแล้ว ยิ่งถ้าน้ำเข้าไปถึงเมนบอร์ดแล้ว ยิ่งทำให้รู้ว่าสินค้าของ ssโฆษณาหลอกลวง ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผิดของเรา แต่เรากลับต้องมาเสียเงินค่าซ่อมเอง ทำไมไม่บอกว่าไม่กันน้ำเราจะได้ระวังมากขึ้น แล้วพอเป็นแบบนี้แล้ว ทาง ss ก็ไม่รับผิดชอบ มาบอกว่าประกันขาดเพราะทำเครื่องตก พอเครื่องกันน้ำไม่ได้เลยกลายเป็นความผิดเรา นี้เราซื้อเครื่องสามหมื่นกว่าแต่ประสิทธิภาพสามพัน ทางss ควรจะแก้ไขในเรื่องนี้ด้วย ไม่ใช่ให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าของท่านไปแล้วต้องมารับกรรมกับสินค้าไม่ได้คุณภาพของท่าน