app major กับ คอลเซนเตอร์

กระทู้คำถาม
เนื่องมาจากเมื่อวันที่ 6/9/60 ดิฉันได้จองตั๋วหนังผ่าน app movie plus
เรื่องสาระแนเลิฟยูว ของโรงหนังเมเจอร์ซีนีเพลกซ์ เซนทรัลพระราม 2
และได้ทำการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
Major Cineplex Group Plc. [www.majorcineplex.com]www.majorcineplex.com
รายละเอียดการทำรายการ
Transaction Details

หมายเลขอ้างอิงการชำระเงิน
Payment Ref. Code (Ref1)    
15379773xx

หมายเลขอ้างอิงการสั่งซื้อสินค้า
Reference 2    
09249859xx

วิธีการชำระเงิน
Payment Channel    
KBANK - iBanking/mBanking

ชื่อผู้ชำระเงิน
Payer Name    
Cardholder

รายการ / Description ราคา / Amount
Saranair-Love You|06/09/2017 20:30|Theatre1240.00 THB
ยอดชำระทั้งหมด / Total240.00 THB
Call center หากต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการเพิ่มเติม กรุณาติดต่อFor further information and assistance, please contact Major Cineplex Group Plc.Tel :025115427-36 Ext.260,855Fax เศร้า02511)-5216Email :-

และได้เข้าไปเชคที่นั่งผ่านทาง app อีกรอบ ไม่เจอที่นั่งที่จองไว้

โทรถามเบอร์ ตามที่ส่งให้มา พบว่า
ที่ต่อไปแต่ละเบอร์ ไม่สามารถให้คำตอบได้ บอกว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ลำดับการกดต่อเบอร์ 855,260,114

สุดท้ายเจ้าหน้าที่ 114 บอกให้โทรไปที่ คอลเซนเตอร์ ของ major ... 02-5155555
ซึ่งเราก้อกดแจ้งปัญหา คือกด 9 ไม่มีคนรับ และสายตัดไป 4 รอบ ... คือ นอกจากจะจองตั๋วหนังไม่ได้ ยังจะต้องมาเสียค่าบริการในการติดต่อ

เราสงสัยว่า ทำไม เมเจอร์ ถึงปล่อยปละละเลย การดูแลลูกค้าขนาดนี้ แค่คอลเซนเตอร์ ยังมีปัญหา  (เราโทรไปตอน 10:26) พนักงานคอลเซนเตอร์น่าจะทำงานแล้ว


แล้วสุดท้าย ใครจะรับผิดชอบเรื่องนี้คะ? ถ้าเป็นคนที่เขาไม่มีเงินจ่ายค่าโทรศัพท์ เค้าจะต้องมาคอยต่อสาย หรืออะไรแบบนี้หรือคะ

" ระบบ กำลังจัดการบริการที่รวดเร็วสำหรับท่าน " ตู๊ดๆๆๆๆ สรุป ติดต่อใครไม่ได้ .....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่