คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน สมาชิกหมายเลข 4855057 และผู้มีอุปการคุณที่รักทุกท่านค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ กรณีไม่ได้รับอีเมล แต่ระบบตัดเงินแล้ว
รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อการตรวจสอบ
ขออภัยในความไม่สะดวก และขอบคุณที่ใช้บริการเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ค่ะ
ด้วยความนับถือ
Major Support
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ กรณีไม่ได้รับอีเมล แต่ระบบตัดเงินแล้ว
รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อการตรวจสอบ
ขออภัยในความไม่สะดวก และขอบคุณที่ใช้บริการเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ค่ะ
ด้วยความนับถือ
Major Support
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Major Cineplex
จังหวัดหนองบัวลำภู
โรงภาพยนตร์
บัตรชมภาพยนตร์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขอคืนเงินค่าตั๋วหนังจาก App Major