iflix ชาร์ตบิลมา 2 ครั้ง ผ่าน google play ใครรู้วิธียกเลิกไหมคะ

กระทู้คำถาม
มีบิลเรียนเก็บจาก Ais ยอด 2 พันกว่าบาทค่ะ เลยเช็คดูปรากฎว่ายอด สมัคร iflix (เเบบรายปี) 2 เดือน  

1. เคยสมัครจริง(น่าจะ2อาทิตย์ก่อน) 1ปี ตอนหลัง เปิดเเอปดูไม่ได้ เลยโทรถามกับทาง Aisว่ามียอดมาชาร์ตไหม ทางเอไอเอส ยืนยันว่าไม่มี เลยสบายใจ เพราะดูใน Supscription ใน google play ก็ไม่เห็นขึ้น เลยคิดว่าคงทำรายการไม่สำเร็จเเน่นอน

2. เเต่ยอดโทรศัพท์มากลับชาร์ต มาเรียบร้อย หนำซ้ำยังชาร์ตมา 2 พัน ทั้งๆที่สมัครปีเดียว

3. โทรถามทาง Aisบอกจะเช็คให้เเละจัดการให้ 3 วันทำการ (นี่ก็สบายใจอีก คงไม่ต้องเสียตัง เพราะไม่เคยใช้เลย)

4. Aisโทรมาเมื่อวาน (รอบนี้ทำเสียงเเข็งใส่มาเชียว) บอกว่าเรากดซื้อเอง ทาง Ais ไม่ได้รับผิดชอบ ในจุดนี้ ต้องติดต่อทาง google playเอง

5. ตอนนี้พยายามหาวิธี ต่างๆนาๆ ในการยกเลิก เงินตั้ง2,000 บาท ทำใจไม่ได้อ่ะ

ใครพอทราบวิธีการที่จะเเก้ไขได้บ้างไหมคะ พยายามหาข่องทางการติดต่อ กลับไม่เจอเลย เบอร์ call center ก็ไม่มี  เลยลองมาโพสถามดู เเต่ก็พยายามหาทางอยู่นะคะ

อ่านคร่าวๆ เหมือนเจอว่าหากภายใน48 ชม. ซื้อเเอปเเล้วใช้ไม่ได้ ยังrefund ได้ เเต่ตอนนั้นเชื่อ Ais มาก (ผิดเองยอมรับ) เลยปล่อยสบายใจเลย   หากใครมีวิธีเเก้ไข หรือเคยเจอกรณีนี้รบกวนช่วยบอกด้วยนะคะ  รบกวนด้วยค่ะ


สำหรับAis เราเเอบน้อยใจที่น้องเค้าพูดไม่ดีใส่ ใช้เครือข่ายนี้มาตั้งเเต่เริ่มใช้มือถือ ปกติก็ประเมินน้องๆ ให้ดีตลอด  ไม่ช่วยอย่างน้อยก็น่าจะพูดให้สบายใจหน่อย

อยากใส่เเท็กมากกว่านี้ค่ะ เเต่ใช้app ไม่ค่อยเป็น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่