ซัมซุงหลอกลูกค้าอีกแล้ว

เมื่อวันที่13 สิงหาคม 2560 ไปซื้อ galaxys8+ ที่ ais สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ถามพนักงานว่ามีของแถมไรบ้างพนักงานบอกไวเลสชาร์จให้แต่ต้องลงทะเบียนใน galaxy gift ซึ่งมีเลขรหัสให้สุ่มเป็นเล่ม สุ่มหาเลขนานมากกว่าจะขึ้นว่าลงทะเบียนแล้ว แต่พอผ่านไป 16 วัน เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2560 ได้โทรไปถามทางซัมซุงว่าส่งของมารึยังเพราะกลัวที่บ้านไม่มีคนรับของทางซัมซุงเช็คทั้งเบอร์โทรทั้งอีเมล์และบอกว่าลงทะเบียนไม่สำเร็จ และไม่สามารถลงทะเบียนได้อีก ทางซัมซุงจึงถามว่าได้เก็บหลักฐานอะไรไว้มั้ย จำเลขรหัสที่ลงทะเบียนได้รึป่าว ต้องโทษว่าผิดที่เราเองที่ไม่ได้เก็บหลักฐานอะไรไว้เลย เพราะมัวแต่สุ่มหาเลข และไม่ได้เอะใจว่าจะเกิดปัญหาแบบนี้ขึ้น ถ้าใครซื้อของอะไรแล้วต้องลงทะเบียนยังไงอย่าลืมเก็บหลักฐานทุกอย่างไว้นะ เพื่อจะอดได้ของทั้งที่ลงทะเบียนไว้แล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่