คือเราไปยกเลิก 3BB เพื่อย้ายมาใช้เครือข่ายอื่น ปกติการตัดรอบบิลคือ ต้องจ่ายก่อนใช้ ตัดยอดทุกวันที่ 25 แล้วเราไปขอยกเลิกประมาณวันที่ 2 สค. เกินมาแค่ไม่กี่วัน ทำไมถึงไม่เฉลี่ยค่าบริการจ่ายละคะ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ รับเรื่องไว้บอกจะโทรกลับ จนนี่ก็สิ้นเดือนละยังไม่มีวี่แววว่าจะโทรมาแจ้ง ใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้างคะ คือเสียดายเงินอ่ะ เหมือนเราจ่ายไปฟรีๆ แล้วไม่ได้ใช้ เพราะให้ True เข้ามาติดตั้งเลยหลังจากที่เราเข้าไปยกเลิก คือทนใช้ต่อไปไม่ไหวอะคะ จ่ายเต็มทุกเดือนเน็ตมาไม่เต็ม อัพโหลด 10 แต่มาแค่ 2 งี้ ก็ไม่ไหวเนาะ
ใครเคยใช้ 3BB บ้าง คือต้องจ่ายก่อนใช้ แล้วเรายกเลิกก่อน แต่ พนง. ให้เราจ่ายเต็ม ไม่งั้นจะไม่ยกเลิกให้คะ??