เรื่องมีอยู่ว่า ผมต้องการที่จะติด Internet ของ True ที่ห้อง ที่คอนโดครับ
>>> สเต็ป <<<
- ผมติดต่อทาง true ไปเมื่อต้นเดือน สิงหาคม 2017 แจ้งว่าต้องการติด internet ที่ห้อง เป็นเน็ต Fiber ครับ ความเร็ว 100M/30M
- ต่อมา true ส่งข้อความมาบอกผมว่า ช่างจะเข้ามาติดให้วันที่ 16 สิงหาคม 2017 ช่วงบ่าย
**เรื่องเกิดวันที่ 16 สิงหาคม 2017 เนี่ยแหล่ะครับ พอช่างมาถึง ใช้เวลาพักเดียว ก็แจ้งผมว่า "ไม่สามารถติดตั้งให้ได้ครับ เนื่องจากไม่มีกล่อง L2" แล้วช่างก็บอกผมต่อว่า ช่างจะคืนเคสกลับไปที่ศูนย์ก่อน
**ผมถามว่า เพราะอะไรถึงติดตั้งไม่ได้ แล้วกล่อง L2 คืออะไร ช่างบอกว่า ให้ผมตามไปดู พอไปถึง ช่างบอกว่าไม่มีกล่อง L2 ครับ หรือ มีไม่พอ เอ๊ะ มีไม่พอ คือยังไงครับ
**พอผมได้เห็นก็เข้าใจ ที่ช่างบอกคือ กล่อง L2 มันเต็ม มีแค่กล่องบนสุด อีกสองกล่องด้นล่างไม่มี มีแต่กล่องเปล่าๆ สายอ่ะถูกเดินไว้แล้ว ขาดแต่กล่อง
? ถ้าผมจำไม่ผิด ช่างบอกว่ากล่องนึงมันได้ 16 พอร์ต หรือ 16 ห้อง ซึ่งผมเป็นห้องที่ 17 อ่าว (ช่างบอกมางี้) ก็ยังงงๆ และช่างก็ได้อธิบายต่อว่า ชั้นนึงมันจะมี 3 กล่อง แต่ที่ชั้นของผมมีแค่กล่องเดียว และเต็มไปแล้ว ส่วนอีกสองกล่องไม่มี ช่างโซนหรือช่างแอเรียไม่ได้มาติดตั้งไว้ ต้องรอช่างโซนหรือช่างแอเรียมาติดตั้งกล่อง L2 ก่อน ช่างถึงจะติดเน็ตได้ ช่างก็บอกว่า ทำไมช่างแอเรียไม่ติดก็ไม่รู้เหมือนกัน จะไปเสียบชั้นอื่นก้ไม่ได้ เพราะห้องถูกล็อกสายไว้ ว่าห้องนี้ ต้องมาต่อที่จุดนี้ เท่านั้น เลยทำอะไรไม่ได้ ผมถามไปว่า นานไหม ช่างบอกประมาณ 1 อาทิตย์ ผมก็เซ็งๆ นะ แต่ผมก็ยังพอรับได้ ก็รอต่อไป
>>>> แต่ตอนนี้ผ่านมา 2 อาทิตย์แล้ว ถ้านับตั้งแต่สมัครไป ก็เดือนนึงแล้ว <<<<
ผมไม่อยากรอ True แต่ต้องจำใจ เพราะทาง True ไม่มีการติดต่อมาบอกอะไรผมเลย ผมต้องคอยตามถามเองตลอด แต่คำตอบที่ได้กลับมาคือ ส่งเรื่องแล้วๆ ซึ่งความรู้สึกผม มันไม่ได้คำตอบอะไรเลยนะ ที่ผมอยากรู้ ดำเนินการถึงไหนแล้ว แล้วผมจะได้เมื่อไหร่ กำหนดเวลาให้ผมได้ไหม ที่บอกส่งเรื่องแล้วๆ คือส่งอะไรยังไง บอกแค่นี้ผมแทบไม่รู้อะไรเลยนะ
ถ้านานแบบนี้ ผมอยากเปลี่ยนค่ายนะ แต่ !!!
ทางนิติบุคคลแจ้งว่า: ที่คอนโดที่นี่ ไม่สามารถติดของเจ้าอื่นได้ ได้แค่ของ True แล้วเดินสายแค่ของ true ไว้ ของที่อื่นไม่ได้เดินไว้ เหมือนที่ผมจับใจความได้ คอนโดนี้เป็นสัมปทานของ True เจ้าเดียว "สรุปคือ ผมต้องติดของ True เท่านั้น "
ทางนิติบุคคลแจ้งว่า: ที่นี่ไม่สามารถเดินสายเพิ่มเติมหรือเจาะแก้ไขอาคารได้ เนื่องจากทางอาคารได้เดินไว้ให้หมดแล้ว นี่คือเหตุผลนึงที่ช่างไม่สามารถติดให้ผมได้ในวันนั้น เพราะไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ และกล่อง L2 ไม่พอ (ขาดแค่กล่องอ่ะ ทำไมช้า??) ทั้งที่ทำพื้นที่ไว้สำหรับวางกล่อง L2 แล้วสามที่ ทำไมติดที่เดียว? มันควรจะติดไว้ตั้งนานแล้วไหมอ่ะ พอมีคนมีติดเน็ต ก็เสียบใช้ได้เลย ซึ่งปกติถ้าเป็นติดที่บ้าน คงได้ไปนานแล้ว เพราะเดินสายเองได้ แต่นี่ทำไม่ได้ แก้ไขอะไรไม่ได้ true ได้สัมปทานที่นี่ไป ไม่รู้กฎหรอ ทำไมถึงยังขาดกล่อง ช่างที่มาทำก็ยังพูดเลย ว่ามันน่าจะติดเรียบร้อยไปนานแล้วนะ ตั้งแต่สร้างเสร็จโน้น เพราะแก้ไขอะไรไม่ได้ นิติห้าม แต่ก็โทษนิติไม่ได้ เพราะมันคือหน้าที่ของ True ช่างโซนจากทีมทรู ว่าทำไมกล่อง L2 ถึงไม่มี หรือมีไม่ครบ มันควรจะมีกล่องครบตามจำนวนห้องไหมอ่ะ??? อ่านต่อด้านล่าง
>>> มันจึ๊กตรงที่ <<<
นิติบุคคลแจ้งต่อว่า: ที่นี่สร้างเสร็จมาเกือบครึ่งปีแล้ว และได้เดินสายภายในอาคารเรียบร้อยไว้หมดแล้ว ลูกค้า (หรือผม) สามารถติดตั้งได้เลย ช่างแค่มาเสียบกล่องก็ใช้ได้เลย
ก็ใช้ได้เลย หึหึ (ผมเพิ่งจะย้ายเข้ามาได้ 1 เดือนเศษๆ) คนที่มาก่อน ก็เป็นผู้โชคดีไป 16 ห้องแรก แล้วผมห้องที่ 17 พอดี ซวยไปงี้หรอ แล้วคนที่ 19 20 ไปเรื่อยๆ อ่ะ รออีกนานขนาดไหน ?? ชั้นเดียวที่นี่ก็เกิน 30 ห้องละนะ เพราะทำที่ไว้สำหรับวางกล่อง 3 กล่อง ทำไมวางแค่กล่องเดียวอ่ะ? แล้วความรวดเร็วในการบริการของคุณมันอยู่ที่ไหน ในเมื่อผมต้องรอนานแบบนี้?
****คำถามคือ****
1. ปกติการติดเน็ตของ True มันนานไหม เท่าที่ผมรอนี่ถือว่านานไหม? หรือปกติ นี่ยังไม่รู้ต้องรอไปอีกนานแค่ไหน
2. ถ้าตามนิติบอก คอนโดผมสร้างเสร็จมาได้เกือบครึ่งปีแล้ว และยังบอกอีกว่า ทาง True มาเดินสาย Fiber พร้อมไว้หมดแล้ว แค่เอา Router มาเสียบก็ใช้ได้เลย ไม่ต้องเดินสาย >>คำถาม<< แล้วทำถึงไม่พร้อมใช้ มันควรพร้อมตั่งแต่โน้นแล้วไหมอ่ะ L2 ทำไมมีแค่กล่องเดียว ที่เหลือทำไมไม่ติดไว้ให้ครบ ช่างที่มาทำให้ผมจะเดินสายก็ทำไม่ได้ ผมจะเปลื่ยนค่ายก็ทำไม่ได้ ทำได้แค่รอ ช่าง True ช่างโซนช่างแอเรียมาทำให้ คือที่บอกว่าเสร็จหมดแล้วนี่หลอกหรอ? ทั้งที่นิติก็แจ้งว่าเดินสายเดินระบบเสร็จไปนานแล้ว คือ ช่างโซนเอามาแล้วไม่ติด หรือยังไง หรือยังไม่ได้ติดแต่แรก ปกติที่ผมเคยติด ที่อื่นเค้าก็มีรองรับไว้อยู่แล้วนะ มีเดินสาย หรือไม่ก็วางกล่องก็ใช้ได้เลย ไม่เคยเจออ่ะ กล่องต่อสายไม่มี งั้นที่นิติบอกว่าคอนโดสร้างเสร็จมานานเป็นครึ่งปีแล้ว อีกล่องนี่ก็ขาดตั่งแต่โน้นแล้วงี้หรอ ผ่านมาครึ่งปีก็ยังไม่มาดำเนินการแก้ไขอีกหรอ? จนผมมาครึ่งปีหลังถึงอดใช้จนถึงตอนนี้????
3. ทำไม True ถึงไม่มีการแจ้งอะไรผมเลย แจ้งผมว่าน่าจะ (น่าจะ) อาทิตย์เดียวจากปากของช่าง นี่เลยมาสองอาทิตย์นับจากวันที่ช่างมา นับรวมทั้งหมด 1 เดือนแล้ว ไม่แจ้งอะไรผมเลยหรอ? ไม่โทรมา ไม่มี SMS มา ไม่มีไรเลยยยย หรือคิดว่ายังไงคนที่คอนโดนี้ก็ต้องติดของ True รอๆ หน่อยก็ได้หรอ ?
4. True ไม่มีการเช็คหรอ ว่าหน้างานพร้อมขนาดไหน ช่างมาแล้วติดได้เลยไหม ทั้งที่คอนโดนี้เป็นของ True ทั้งระบบ ไม่มีข้อมูลเลยหรอ เพราะช่างที่มาเค้าบอกเลยว่า กล่องตัวนี้ไม่มีใครหรือช่างที่ไหนเค้าพกหรอก มันเหมาะสำหรับอาคารที่มีหลายๆ ห้อง ช่างส่วนมากติดห้องเดียว
บ้านเดียว เป็นหน้าที่ช่างโซน คำถาม แล้วช่างโซนทำไรอยู่ ถึงไม่ติดแต่แรก
4. True ให้ลูกค้ารอนาน มีการชดเชยอะไรให้ลูกค้าไหม ผมเสียเวลารอ True มา ชดเชยอะไรให้ผมได้บ้าง ผมร้องเรียนอะไรได้บ้าง หรือผมต้องรอต่อไป ณ วันนึงที่ติดได้แล้ว ก็จบ แล้วระหว่างที่รออ่ะ ชดเชยอะไรได้บ้าง
ผมเดือดร้อนยังไง
งานผม เป็นงานที่ทำ คอนฟิคระบบ สลับกลางวันกลางคืน ถ้ากลางคืนก็หลังเที่ยงคืน ซึ่งผมไม่จำเป็นต้องเข้าบริษัท ผมสามารถทำงานจากที่บ้านก็ได้ โดยใช้คอมพิวเตอร์ผม Remote เข้าไปแทน แล้วพอผมไม่มีเน็ต ผมเดือดร้อนไหม เดือดร้อนสิ เวลา ตี 1 ตี 2 ผมจะหาเน็ตจากไหน ร้านไหนเปิด ห้างไหนเปิด มันหายาก กลางวันก็พอหาที่ที่มันมีเน็ตได้ แต่ผมก็ต้องไปออกไปเอง ค่ารถ ค่านั่งในร้าน มันเปลือง ถ้าไปบริษัทก็จบ แต่ถ้าไม่ได้ไป ก็ลำบาก บางทีก็ใช้มือถือสมัครโปรรายวันใช้ มันก็เร็วไม่พอ สำหรับงานผม เปลืองตังค์อีก เพราะใช้รายเดือน การสมัครแพ็คเสริมก็ต้องรอให้เพ็คหลักหมดก่อน ถ้าต้อง remote จากคอมอีกเครื่อง ไปยังคอมอีกเครื่องของบริษัท เน็ตต้องเร็วระดับนึงเลย ซึ่งในมือถือไม่พอแน่ๆ บางทีผมทำงานตั้งแต่เช้า เลิกงานกลับบ้านมาตอนสามทุ่ม แล้วอาจมีงานเข้ามาในคืนนั้น เช่นเที่ยงคืนตีหนึ่ง แทนที่ผมจะได้ออนไลน์จากที่บ้านได้เลย บางทีงานแปปนึง ชม. เดียว กลับต้องมาหาเน็ต หรือต้องขับรถเข้าบริษัทแทน เสียเวลาปะ
เพราะ True คุณล่าช้าไง
******ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้ แนะนำผมที******
ที่ผมบ่นมา มันปกติไหม
ถ้าไม่ปกติ ผมควรทำไง เรียกความรับผิดชอบอะไรได้บ้าง เพราะผมใช้ได้แค่ True ไม่งั้นไม่ตั้งกระทู้หรอก นี่เผื่อมันจะไปถึงหูทรูบ้าง จะได้รีบมาแก้ไขให้ผมซักที ถ้าเปลี่ยนค่ายได้ ผมคงทำไปนานละ
ถ้าผมพูดไม่ดีตรงไหน เข้าใจผิดตรงไหนก็ขออภัย พร้อมแก้ไขและขอโทษ ถ้า True ช้าจริง คุณก็ควรรับผิดชอบนะ เพราะนี่ผมไม่ทราบการแจ้งเตือนไดๆ จากคุณเลย
Location: The Privacy condo ลาดพร้าว-เสนา 43 อาคาร B ชั้น 5
นิติบุคคล 0918588656
True move ล่าช้าในการมาติด Internet
>>> สเต็ป <<<
- ผมติดต่อทาง true ไปเมื่อต้นเดือน สิงหาคม 2017 แจ้งว่าต้องการติด internet ที่ห้อง เป็นเน็ต Fiber ครับ ความเร็ว 100M/30M
- ต่อมา true ส่งข้อความมาบอกผมว่า ช่างจะเข้ามาติดให้วันที่ 16 สิงหาคม 2017 ช่วงบ่าย
**เรื่องเกิดวันที่ 16 สิงหาคม 2017 เนี่ยแหล่ะครับ พอช่างมาถึง ใช้เวลาพักเดียว ก็แจ้งผมว่า "ไม่สามารถติดตั้งให้ได้ครับ เนื่องจากไม่มีกล่อง L2" แล้วช่างก็บอกผมต่อว่า ช่างจะคืนเคสกลับไปที่ศูนย์ก่อน
**ผมถามว่า เพราะอะไรถึงติดตั้งไม่ได้ แล้วกล่อง L2 คืออะไร ช่างบอกว่า ให้ผมตามไปดู พอไปถึง ช่างบอกว่าไม่มีกล่อง L2 ครับ หรือ มีไม่พอ เอ๊ะ มีไม่พอ คือยังไงครับ
**พอผมได้เห็นก็เข้าใจ ที่ช่างบอกคือ กล่อง L2 มันเต็ม มีแค่กล่องบนสุด อีกสองกล่องด้นล่างไม่มี มีแต่กล่องเปล่าๆ สายอ่ะถูกเดินไว้แล้ว ขาดแต่กล่อง
? ถ้าผมจำไม่ผิด ช่างบอกว่ากล่องนึงมันได้ 16 พอร์ต หรือ 16 ห้อง ซึ่งผมเป็นห้องที่ 17 อ่าว (ช่างบอกมางี้) ก็ยังงงๆ และช่างก็ได้อธิบายต่อว่า ชั้นนึงมันจะมี 3 กล่อง แต่ที่ชั้นของผมมีแค่กล่องเดียว และเต็มไปแล้ว ส่วนอีกสองกล่องไม่มี ช่างโซนหรือช่างแอเรียไม่ได้มาติดตั้งไว้ ต้องรอช่างโซนหรือช่างแอเรียมาติดตั้งกล่อง L2 ก่อน ช่างถึงจะติดเน็ตได้ ช่างก็บอกว่า ทำไมช่างแอเรียไม่ติดก็ไม่รู้เหมือนกัน จะไปเสียบชั้นอื่นก้ไม่ได้ เพราะห้องถูกล็อกสายไว้ ว่าห้องนี้ ต้องมาต่อที่จุดนี้ เท่านั้น เลยทำอะไรไม่ได้ ผมถามไปว่า นานไหม ช่างบอกประมาณ 1 อาทิตย์ ผมก็เซ็งๆ นะ แต่ผมก็ยังพอรับได้ ก็รอต่อไป
>>>> แต่ตอนนี้ผ่านมา 2 อาทิตย์แล้ว ถ้านับตั้งแต่สมัครไป ก็เดือนนึงแล้ว <<<<
ผมไม่อยากรอ True แต่ต้องจำใจ เพราะทาง True ไม่มีการติดต่อมาบอกอะไรผมเลย ผมต้องคอยตามถามเองตลอด แต่คำตอบที่ได้กลับมาคือ ส่งเรื่องแล้วๆ ซึ่งความรู้สึกผม มันไม่ได้คำตอบอะไรเลยนะ ที่ผมอยากรู้ ดำเนินการถึงไหนแล้ว แล้วผมจะได้เมื่อไหร่ กำหนดเวลาให้ผมได้ไหม ที่บอกส่งเรื่องแล้วๆ คือส่งอะไรยังไง บอกแค่นี้ผมแทบไม่รู้อะไรเลยนะ
ถ้านานแบบนี้ ผมอยากเปลี่ยนค่ายนะ แต่ !!!
ทางนิติบุคคลแจ้งว่า: ที่คอนโดที่นี่ ไม่สามารถติดของเจ้าอื่นได้ ได้แค่ของ True แล้วเดินสายแค่ของ true ไว้ ของที่อื่นไม่ได้เดินไว้ เหมือนที่ผมจับใจความได้ คอนโดนี้เป็นสัมปทานของ True เจ้าเดียว "สรุปคือ ผมต้องติดของ True เท่านั้น "
ทางนิติบุคคลแจ้งว่า: ที่นี่ไม่สามารถเดินสายเพิ่มเติมหรือเจาะแก้ไขอาคารได้ เนื่องจากทางอาคารได้เดินไว้ให้หมดแล้ว นี่คือเหตุผลนึงที่ช่างไม่สามารถติดให้ผมได้ในวันนั้น เพราะไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ และกล่อง L2 ไม่พอ (ขาดแค่กล่องอ่ะ ทำไมช้า??) ทั้งที่ทำพื้นที่ไว้สำหรับวางกล่อง L2 แล้วสามที่ ทำไมติดที่เดียว? มันควรจะติดไว้ตั้งนานแล้วไหมอ่ะ พอมีคนมีติดเน็ต ก็เสียบใช้ได้เลย ซึ่งปกติถ้าเป็นติดที่บ้าน คงได้ไปนานแล้ว เพราะเดินสายเองได้ แต่นี่ทำไม่ได้ แก้ไขอะไรไม่ได้ true ได้สัมปทานที่นี่ไป ไม่รู้กฎหรอ ทำไมถึงยังขาดกล่อง ช่างที่มาทำก็ยังพูดเลย ว่ามันน่าจะติดเรียบร้อยไปนานแล้วนะ ตั้งแต่สร้างเสร็จโน้น เพราะแก้ไขอะไรไม่ได้ นิติห้าม แต่ก็โทษนิติไม่ได้ เพราะมันคือหน้าที่ของ True ช่างโซนจากทีมทรู ว่าทำไมกล่อง L2 ถึงไม่มี หรือมีไม่ครบ มันควรจะมีกล่องครบตามจำนวนห้องไหมอ่ะ??? อ่านต่อด้านล่าง
>>> มันจึ๊กตรงที่ <<<
นิติบุคคลแจ้งต่อว่า: ที่นี่สร้างเสร็จมาเกือบครึ่งปีแล้ว และได้เดินสายภายในอาคารเรียบร้อยไว้หมดแล้ว ลูกค้า (หรือผม) สามารถติดตั้งได้เลย ช่างแค่มาเสียบกล่องก็ใช้ได้เลย ก็ใช้ได้เลย หึหึ (ผมเพิ่งจะย้ายเข้ามาได้ 1 เดือนเศษๆ) คนที่มาก่อน ก็เป็นผู้โชคดีไป 16 ห้องแรก แล้วผมห้องที่ 17 พอดี ซวยไปงี้หรอ แล้วคนที่ 19 20 ไปเรื่อยๆ อ่ะ รออีกนานขนาดไหน ?? ชั้นเดียวที่นี่ก็เกิน 30 ห้องละนะ เพราะทำที่ไว้สำหรับวางกล่อง 3 กล่อง ทำไมวางแค่กล่องเดียวอ่ะ? แล้วความรวดเร็วในการบริการของคุณมันอยู่ที่ไหน ในเมื่อผมต้องรอนานแบบนี้?
****คำถามคือ****
1. ปกติการติดเน็ตของ True มันนานไหม เท่าที่ผมรอนี่ถือว่านานไหม? หรือปกติ นี่ยังไม่รู้ต้องรอไปอีกนานแค่ไหน
2. ถ้าตามนิติบอก คอนโดผมสร้างเสร็จมาได้เกือบครึ่งปีแล้ว และยังบอกอีกว่า ทาง True มาเดินสาย Fiber พร้อมไว้หมดแล้ว แค่เอา Router มาเสียบก็ใช้ได้เลย ไม่ต้องเดินสาย >>คำถาม<< แล้วทำถึงไม่พร้อมใช้ มันควรพร้อมตั่งแต่โน้นแล้วไหมอ่ะ L2 ทำไมมีแค่กล่องเดียว ที่เหลือทำไมไม่ติดไว้ให้ครบ ช่างที่มาทำให้ผมจะเดินสายก็ทำไม่ได้ ผมจะเปลื่ยนค่ายก็ทำไม่ได้ ทำได้แค่รอ ช่าง True ช่างโซนช่างแอเรียมาทำให้ คือที่บอกว่าเสร็จหมดแล้วนี่หลอกหรอ? ทั้งที่นิติก็แจ้งว่าเดินสายเดินระบบเสร็จไปนานแล้ว คือ ช่างโซนเอามาแล้วไม่ติด หรือยังไง หรือยังไม่ได้ติดแต่แรก ปกติที่ผมเคยติด ที่อื่นเค้าก็มีรองรับไว้อยู่แล้วนะ มีเดินสาย หรือไม่ก็วางกล่องก็ใช้ได้เลย ไม่เคยเจออ่ะ กล่องต่อสายไม่มี งั้นที่นิติบอกว่าคอนโดสร้างเสร็จมานานเป็นครึ่งปีแล้ว อีกล่องนี่ก็ขาดตั่งแต่โน้นแล้วงี้หรอ ผ่านมาครึ่งปีก็ยังไม่มาดำเนินการแก้ไขอีกหรอ? จนผมมาครึ่งปีหลังถึงอดใช้จนถึงตอนนี้????
3. ทำไม True ถึงไม่มีการแจ้งอะไรผมเลย แจ้งผมว่าน่าจะ (น่าจะ) อาทิตย์เดียวจากปากของช่าง นี่เลยมาสองอาทิตย์นับจากวันที่ช่างมา นับรวมทั้งหมด 1 เดือนแล้ว ไม่แจ้งอะไรผมเลยหรอ? ไม่โทรมา ไม่มี SMS มา ไม่มีไรเลยยยย หรือคิดว่ายังไงคนที่คอนโดนี้ก็ต้องติดของ True รอๆ หน่อยก็ได้หรอ ?
4. True ไม่มีการเช็คหรอ ว่าหน้างานพร้อมขนาดไหน ช่างมาแล้วติดได้เลยไหม ทั้งที่คอนโดนี้เป็นของ True ทั้งระบบ ไม่มีข้อมูลเลยหรอ เพราะช่างที่มาเค้าบอกเลยว่า กล่องตัวนี้ไม่มีใครหรือช่างที่ไหนเค้าพกหรอก มันเหมาะสำหรับอาคารที่มีหลายๆ ห้อง ช่างส่วนมากติดห้องเดียว
บ้านเดียว เป็นหน้าที่ช่างโซน คำถาม แล้วช่างโซนทำไรอยู่ ถึงไม่ติดแต่แรก
4. True ให้ลูกค้ารอนาน มีการชดเชยอะไรให้ลูกค้าไหม ผมเสียเวลารอ True มา ชดเชยอะไรให้ผมได้บ้าง ผมร้องเรียนอะไรได้บ้าง หรือผมต้องรอต่อไป ณ วันนึงที่ติดได้แล้ว ก็จบ แล้วระหว่างที่รออ่ะ ชดเชยอะไรได้บ้าง
ผมเดือดร้อนยังไง
งานผม เป็นงานที่ทำ คอนฟิคระบบ สลับกลางวันกลางคืน ถ้ากลางคืนก็หลังเที่ยงคืน ซึ่งผมไม่จำเป็นต้องเข้าบริษัท ผมสามารถทำงานจากที่บ้านก็ได้ โดยใช้คอมพิวเตอร์ผม Remote เข้าไปแทน แล้วพอผมไม่มีเน็ต ผมเดือดร้อนไหม เดือดร้อนสิ เวลา ตี 1 ตี 2 ผมจะหาเน็ตจากไหน ร้านไหนเปิด ห้างไหนเปิด มันหายาก กลางวันก็พอหาที่ที่มันมีเน็ตได้ แต่ผมก็ต้องไปออกไปเอง ค่ารถ ค่านั่งในร้าน มันเปลือง ถ้าไปบริษัทก็จบ แต่ถ้าไม่ได้ไป ก็ลำบาก บางทีก็ใช้มือถือสมัครโปรรายวันใช้ มันก็เร็วไม่พอ สำหรับงานผม เปลืองตังค์อีก เพราะใช้รายเดือน การสมัครแพ็คเสริมก็ต้องรอให้เพ็คหลักหมดก่อน ถ้าต้อง remote จากคอมอีกเครื่อง ไปยังคอมอีกเครื่องของบริษัท เน็ตต้องเร็วระดับนึงเลย ซึ่งในมือถือไม่พอแน่ๆ บางทีผมทำงานตั้งแต่เช้า เลิกงานกลับบ้านมาตอนสามทุ่ม แล้วอาจมีงานเข้ามาในคืนนั้น เช่นเที่ยงคืนตีหนึ่ง แทนที่ผมจะได้ออนไลน์จากที่บ้านได้เลย บางทีงานแปปนึง ชม. เดียว กลับต้องมาหาเน็ต หรือต้องขับรถเข้าบริษัทแทน เสียเวลาปะ เพราะ True คุณล่าช้าไง
******ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้ แนะนำผมที******
ที่ผมบ่นมา มันปกติไหม
ถ้าไม่ปกติ ผมควรทำไง เรียกความรับผิดชอบอะไรได้บ้าง เพราะผมใช้ได้แค่ True ไม่งั้นไม่ตั้งกระทู้หรอก นี่เผื่อมันจะไปถึงหูทรูบ้าง จะได้รีบมาแก้ไขให้ผมซักที ถ้าเปลี่ยนค่ายได้ ผมคงทำไปนานละ
ถ้าผมพูดไม่ดีตรงไหน เข้าใจผิดตรงไหนก็ขออภัย พร้อมแก้ไขและขอโทษ ถ้า True ช้าจริง คุณก็ควรรับผิดชอบนะ เพราะนี่ผมไม่ทราบการแจ้งเตือนไดๆ จากคุณเลย
Location: The Privacy condo ลาดพร้าว-เสนา 43 อาคาร B ชั้น 5
นิติบุคคล 0918588656