หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน cc AIS ครับ "สมาร์ท-แบล็ค"
กระทู้คำถาม
AIS
จากเรื่องที่ขอให้ช่วยเหลือหลังไมค์. หมายเลข 08134160XX
ขอทราบความคืบหน้าหน่อยครับ. ที่ สมาร์ท-แบล็ค รับเรื่องไว้ที่จะช่วยดูแลเกี่ยวกับยอดที่เคยชำระเกินก่อนย้ายค่ายครับ ตอนนี้ครบ3วันทำการแล้ว. แต่ผมยังไม่ได้รับคำตอบเลยครับว่าได้หรือไม่ได้...
ขอบคุณครับ.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ยอดค้างชำระ รายเดือน 3 รอบบิล หมายเลขถูกยกเลิก แบ่งชำระได้ไหมเพื่อเปิดสัญญาณเบอร์เดิมได้ไหมคะ
เบอร์ Ais มียอดค้างชำระ 3เดือน หมายเลขถูกยกเลิกออกจากระบบ สามารถแบ่งชำระได้ไหมคะ และสามารถขอเปิดเบอร์เดิมใช้ก่อนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8569766
รบกวนขอรหัสย้ายออกหน่อยครับ
จาก. https://ppantip.com/topic/37150016 ผมได้เปลี่ยนเป็นโปรปกติแล้ว แต่ยังกดรหัสไม่ได้เลย จ่ายค่าบริการไปแล้ว ไร้ยอดคงค้าง หมายเลข 08134160xx
TEERASIN
ขอเรียนสอบถามเรื่องย้ายค่ายออกจากดีแทค
ผมได้ทำการกด *151* เพื่อทำการย้ายค่ายออก แต่ระบบแจ้งว่าติดค่าบริการค้างชำระอยู่ (ตามรูปด้านล่าง). ทั้งๆที่จ่ายเงินจนไม่มียอดค้างชำระแล้ว(ตามรูปด้านล่าง) สาเหตุที่ย้ายออกเพราะเคยแจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณอ
TEERASIN
เป็นตัวแทนเติมเงินให้ลูกค้า เติมได้เรียบร้อย แต่ ลูกค้ากลับบอกว่า เงินหายไปไหน AIS ช่วยชี้แจงด้วย
ดิฉันเป็นหน่วยเติมเงินออนไลน์วันทูคอล หมายเลขโทรศัพท์ 089 XXX XXXX เมื่อเวลาประมาณ 19:39 นาที ของวันนี้ ได้ทำการเติมเงินให้หมายเลข082 XXX XXXX และลูกค้า ได้ทำการเช็คยอด ผ่าน *121# แต่ปราฏก ว่า ยอดเงิ
katangpoo
ย้ายค่าย Dtac ไป AIS ไม่ได้
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ..... ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่สำนักงานบริการดีแทค หรือ 02
สมาชิกหมายเลข 4864237
Dtac มีสิทธิอะไรมายกเลิกการขอย้ายค่าย !!!
ทำเรื่องย้ายค่ายยากมากเพราะเป็นนิติบุคคล ทั้งที่ไม่เคยค้างชำระใดๆ ก่อนย้ายพนักงานแจ้งให้จ่ายบิลก่อนกำหนดก็จ่ายครบทุกบาท จนยอมให้ย้าย พอไปทำเรื่องกับ AIS จนได้รับซิมใหม่มา สุดท้าย AIS แจ้งว่าโดน Dtac ร
NOT THAT GOOD
กรณีย้ายค่ายสำเร็จขอเงินคืนได้อย่างไรครับ
สอบถามคุณฉลาด กรณีเป็นระบบเติมเงินย้ายค่ายออกหมดแล้ว จะขอเงินคืนได้อย่างไรบ้างครับ ถึงยอดเงินจะเล็กน้อย แต่หลายเบอร์ก็รวมกันเยอะอยู่นะครับ CC สมายล์ สมาร์ท ขอมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเอไอเอสนะครับ
IPPSOLAR
ส่งเรื่องร้องเรียน พนักงานais เรื่องการตอบคำถามหลังไมค์
มา Update ครับได้รับการชี้แจงจากหัวหน้างานแล้ว ขอบคุณครับที่รับฟังปัญหาของลูกค้า. ที่ผมมาโพสนี้เพราะอยากให้งานบริการลูกค้าของ ais ดีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในฐานะที่ครอบครัวผมอยู่กับเครือข่ายนี้ 6หมายเลข ขอบ
TEERASIN
DTAC ไม่ง้อลูกค้าเลย
เป็นลูกค้า Dtac มานาน สัญญาณ และ อินเตอร์เนตก็สู้เจ้าอื่นไม่ได้ แต่ก็ไม่คิดจะเปลี่ยนใจ ช่วงนี้ หลายค่ายมีโปรโมชั่นดีๆ เพื่อชักชวนลูกค้าย้ายค่าย เพื่อนๆหลายคน ที่ใช้ AIS และ True ต่างสนใจที่จะย้ายค่า
มายาพยาบาท
ต้องการยกเลิกการรวมกลุ่มเซเรเนดเบอร์ ais เพื่อทำการย้าย service year
รบกวน CC ais รบกวนช่วยยกเลิกการรวมกลุ่มเซเรเนดเบอร์ ais เพราะต้องการย้าย Service year จากเบอร์เก่าที่ต้องการจะปิดมาที่เบอร์ที่ใช้อยู่ปัจจุบัน
thep077
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน cc AIS ครับ "สมาร์ท-แบล็ค"
ขอทราบความคืบหน้าหน่อยครับ. ที่ สมาร์ท-แบล็ค รับเรื่องไว้ที่จะช่วยดูแลเกี่ยวกับยอดที่เคยชำระเกินก่อนย้ายค่ายครับ ตอนนี้ครบ3วันทำการแล้ว. แต่ผมยังไม่ได้รับคำตอบเลยครับว่าได้หรือไม่ได้...
ขอบคุณครับ.