เพิ่งติดตั้งทรูโดยใช้แพคเกจ true smart choice 2599/ด. ได้ประมาณ 3 เดือน
แพคเกจนี้จะได้ true online + true vision + true move H
ระหว่างใช้บริการในสองเดือนแรก ไม่สามารถเปิดใช้ซิม true move H ได้ แจ้งไปหลายรอบ บอกว่าช่างยังไม่ปิดงาน
เข้าเดือนที่ 3 จึงมีการส่ง sms มาว่าสามารถใช้งานซิมได้แล้ว
จากนั้นจึงมีบิลเรียกเก็บค่าบริการทั้งสิ้นเกือบ 9 พันบาท
สอบถามแล้วมาจากค่าบริการทั้ง 3 เดือน
อยากทราบว่าทำไมจึงเรียกเก็บรวดเดียวถึง 3 เดือน
ควรจะต้องชำระเดือนต่อเดือนไม่ใช่หรือ
และระหว่างเดือนที่ 1-2 ไม่สามารถเปิดใช้ซิมได้ แต่ต้องเสียค่าบริการเต็มจำนวน
ช่างปิดงานหรือไม่ปิด ไม่ใช่ความผิดของผู้ใช้บริการนะครับ
งงครับ True เรียกเก็บค่าบริการพร้อมกัน 3 เดือน
แพคเกจนี้จะได้ true online + true vision + true move H
ระหว่างใช้บริการในสองเดือนแรก ไม่สามารถเปิดใช้ซิม true move H ได้ แจ้งไปหลายรอบ บอกว่าช่างยังไม่ปิดงาน
เข้าเดือนที่ 3 จึงมีการส่ง sms มาว่าสามารถใช้งานซิมได้แล้ว
จากนั้นจึงมีบิลเรียกเก็บค่าบริการทั้งสิ้นเกือบ 9 พันบาท
สอบถามแล้วมาจากค่าบริการทั้ง 3 เดือน
อยากทราบว่าทำไมจึงเรียกเก็บรวดเดียวถึง 3 เดือน
ควรจะต้องชำระเดือนต่อเดือนไม่ใช่หรือ
และระหว่างเดือนที่ 1-2 ไม่สามารถเปิดใช้ซิมได้ แต่ต้องเสียค่าบริการเต็มจำนวน
ช่างปิดงานหรือไม่ปิด ไม่ใช่ความผิดของผู้ใช้บริการนะครับ