รบกวน True Online ตรวจสอบ ใบแจ้งยอดค่าบริการให้ด้วยค่ะ

รบกวน True Online ตรวจสอบ ใบแจ้งยอดค่าบริการให้ด้วยค่ะ

ใช้โปรโมชั่น true smart choice 4 บริการ 2599 บาท เดิม ได้ net 50/5 Mbps.
ปกติใบแจ้งยอดค่าบริการจะมาประมาณ 8xx-9xx เป็นราคารวม ค่าเบอร์บ้านทรูด้วย

เมื่อประมาณวันที่ 27 เดือน 10 ได้โทรไปทำการเปลี่ยนขอเปลี่ยนเป็น โปร true smart choice 4 บริการ 2599 บาท แต่ได้ net 50/20 Mbps.


ซึ่งราคาค่าบริการเท่าเดิม แต่ทำไมใบแจ้งยอดค่าบริการเดือนนี้ มา 25XX บาทค่ะ ซึ่งตามปกติแล้วควรจะเป็นค่าบริการเท่าเดิมไม่ใช่เหรอค่ะ


กรณีคล้ายๆ แบบนี้เคยเกิดขึ้นแล้ว แต่เป็น การใช้บริการ หมายเลข True Move H
ซึ่งโทรไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเดิม ราคาเท่าเดิม แต่คิดบิลมา 2 ยอด
กว่าจะตรวจสอบได้ใช้เวลาแก้ไขยอด 2 เดือน จาก http://ppantip.com/topic/35624504
และ Call Center ไม่สามารถให้คำตอบได้ค่ะ


หมายเหตุ: กรณี มีการ Update Promotion ทุกครั้งทำไมไม่ Update ให้ลูกค้าเก่า อัตโนมัติ ไปเลยค่ะ จะต้องให้ ลูกค้าเก่าโทรไปขอปรับโปร และกลายเป็นว่าพอปรับโปรมา บิลมาคิดโปรเบิ้ลมา

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่