เป็นเรื่องเกิดกับน้องสาวผม
คือ น้องโดนหลอกทำประกันทางโทรศัพท์มาปรึกษา อยากยกเลิกเพราะไม่ได้ต้องการใช้
เลยบอกไปว่า ให้โทรแจ้งทางบัตรเครดิต แจ้งความประสงค์ไปว่าเราต้องการยกเลิกการจ่ายชำระอัตโนมัติค่าประกัน
ทาง CC บัตรเครดิต กลับตอบน้องว่า ต้องแจ้งทาง บ.ประกัน ให้ส่งเรื่องมาบัตรเครดิต
เฮ้ย!! แบบนี้มันใช่เหรอครับ? เงื่อนไขตัวประกัน จะเริ่มคุ้มครองก็ต่อเมื่อมีการชำระ (ตัดผ่านบัตร) แต่จะหยุดคุ้มครองเมื่อไม่มีการชำระ (หยุดการตัดผ่านบัตร)
ตรงนี้มันสิทธิ์ของผู้บริโภคไม่ใช่รึไงครับ!? แล้วทางบัตรเครดิตเอง ต้องดูแลลูกค้าตัวเองไม่ใช่รึไงครับ?
ที่จะต้องดำเนินการยกเลิกการตัดชำระอัตโนมัติให้ลูกค้า ทำไมต้องให้ทางบริษัทประกันส่งเรื่อง!?
การกระทำแบบนี้ บัตรเครดิต ร่วมหัวกับ บ.ประกัน ตีหัวลูกค้าแล้วนี่ครับ
(ส่วนที่มีการตัดไปก่อนหน้าถือว่าเสียค่าโง่ที่พลาดไป
เริ่มคุ้มครอง แต่ที่ต้องการยกเลิกที่ส่วนที่ยัง
ไม่ได้เกิดความคุ้มครอง ในของเดือนถัด ๆ ไป)
ตกลงว่าใครคือลูกค้าคุณกันแน่ครับ!?
ตอนนี้ผมบอกให้ทางน้องสาว แจ้งเรื่องร้องเรียนไปทาง คปภ. (1186) กับ ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน (1213)
ถ้าจบเรื่องเมื่อไหร่? ให้น้องยกเลิกบัตรเครดิตรายนี้เลย ลาขาด
(น้องอยู่อีกจังหวัด)
บัตรเครดิต
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ชื่อเดียวกับห้างดัง
บ.ประกัน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้นกล่าเหยื่อ
ปล. ผมหา tag 'ประกัน' ไม่เจอ ประเภทประกันอุบัติเหตุ ที่น้องผมโดนหลอกให้รับ แอดมิน ช่วยแท๊กให้ด้วยครับ
ผู้ให้บริการบัตรเครดิต ทำแบบนี้ก็ได้เหรอครับ!? รวมหัวกับ บ.ประกัน รึไง!?
คือ น้องโดนหลอกทำประกันทางโทรศัพท์มาปรึกษา อยากยกเลิกเพราะไม่ได้ต้องการใช้
เลยบอกไปว่า ให้โทรแจ้งทางบัตรเครดิต แจ้งความประสงค์ไปว่าเราต้องการยกเลิกการจ่ายชำระอัตโนมัติค่าประกัน
ทาง CC บัตรเครดิต กลับตอบน้องว่า ต้องแจ้งทาง บ.ประกัน ให้ส่งเรื่องมาบัตรเครดิต
เฮ้ย!! แบบนี้มันใช่เหรอครับ? เงื่อนไขตัวประกัน จะเริ่มคุ้มครองก็ต่อเมื่อมีการชำระ (ตัดผ่านบัตร) แต่จะหยุดคุ้มครองเมื่อไม่มีการชำระ (หยุดการตัดผ่านบัตร)
ตรงนี้มันสิทธิ์ของผู้บริโภคไม่ใช่รึไงครับ!? แล้วทางบัตรเครดิตเอง ต้องดูแลลูกค้าตัวเองไม่ใช่รึไงครับ?
ที่จะต้องดำเนินการยกเลิกการตัดชำระอัตโนมัติให้ลูกค้า ทำไมต้องให้ทางบริษัทประกันส่งเรื่อง!?
การกระทำแบบนี้ บัตรเครดิต ร่วมหัวกับ บ.ประกัน ตีหัวลูกค้าแล้วนี่ครับ
(ส่วนที่มีการตัดไปก่อนหน้าถือว่าเสียค่าโง่ที่พลาดไป เริ่มคุ้มครอง แต่ที่ต้องการยกเลิกที่ส่วนที่ยังไม่ได้เกิดความคุ้มครอง ในของเดือนถัด ๆ ไป)
ตกลงว่าใครคือลูกค้าคุณกันแน่ครับ!?
ตอนนี้ผมบอกให้ทางน้องสาว แจ้งเรื่องร้องเรียนไปทาง คปภ. (1186) กับ ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน (1213)
ถ้าจบเรื่องเมื่อไหร่? ให้น้องยกเลิกบัตรเครดิตรายนี้เลย ลาขาด
(น้องอยู่อีกจังหวัด)
บัตรเครดิต [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
บ.ประกัน [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ปล. ผมหา tag 'ประกัน' ไม่เจอ ประเภทประกันอุบัติเหตุ ที่น้องผมโดนหลอกให้รับ แอดมิน ช่วยแท๊กให้ด้วยครับ